พนักงานกลุ่มธนาคารยูโอบีร่วมวิ่งการกุศลระดมเงิน 16.5 ล้านบาท
เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการกุศลให้เยาวชนและศิลปะในระดับภูมิภาค


พนักงานในกลุ่มธนาคารยูโอบีและครอบครัวกว่า 8,000 คนจาก 5 ประเทศในภูมิภาคร่วมวิ่งในกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล UOB Heartbeat Run/Walk เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อระดมเงินจากการเปิดรับการบริจาคนำเงินที่ได้มอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน การศึกษาและศิลปะ ซึ่งปีนี้พนักงานและลูกค้าธนาคารยูโอบีจากกรุงเทพ เซมารัง กัวลาลัมเปอร์ สิงค์โปร์ และเซี่ยงไฮ้ สามารถระดมเงินร่วมกันได้มากกว่า 16,500,000 บาท

ในประเทศไทย กิจกรรม Heartbeat Run/Walk จัดขึ้นที่สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร โดยพนักงานพร้อมสมาชิกครอบครัวจำนวนกว่า 2,08iy[00 คนเข้าร่วมกิจกรรมการระดมเงินบริจาคครั้งนี้ โดยจะนำเงินที่ได้รับจากการบริจาคไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ 3 มูลนิธิ คือ 1.ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลศิริราช 2.มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดี 3.มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยยากไร้ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ผ่านโครงการ Art.for.CANCER by Comeonireal ซึ่งเป็นโครงการศิลปะ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้

นายสตีเว่น เงียว สวีกวน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาสินเชื่อและบริหารความเสี่ยง ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวขอบคุณพนักงานทุกคนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยปีนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในประเทศไทยกว่า 2,000 คน ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ และช่วยเหลือสังคม ผมมีความภูมิใจในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทีมและความตั้งใจร่วมมือร่วมแรงกันของครอบครัวและเพื่อนๆของยูโอบี


วันที่ 3 มิถุนายน 2556
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
บุญญาพร วงษ์ใบแก้ว โทร. 0-2343-4965
หรือ ชลฤทัย ดาวเงิน โทร. 0-2343-4913