ธนาคารยูโอบีได้รับรางวัลชนะเลิศด้านสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ (Triple A Awards) จากนิตยสารThe Asset


คุณ ปีเตอร์ ฟู กรรมการผู้จัดการใหญ่และคุณพัชนีว่องศิลป์วัฒนาผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายTransaction Banking ธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) แสดงโล่รางวัลชนะเลิศผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ (Trade Finance) จากนิตยสาร The Asset

29 พฤษภาคม 2557—ธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลBest Trade Finance Bank in ThailandจากนิตยสารThe Asset ประเทศฮ่องกงสองปีซ้อน และในปีนี้ยังได้รับรางวัล Best Structured Trade Finance Bank in Thailand เพิ่มอีกหนึ่งรางวัล

ด้วยเครือข่ายที่เข้มแข็งกว่า 500 สำนักงานในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ยุโรปตะวันตกและอเมริกาเหนือธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) ได้รับการยอมรับในด้านการให้บริการสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ทั้งจากผู้นำเข้าและผู้ส่งออกและระบบการดำเนินงานของธนาคารที่เชี่อมโยงอย่างครบวงจรที่เอื้ออำนวยให้ลูกค้าสามารถส่งคำขอสินเชื่อและติดตามการรับและจ่ายเงินผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามความต้องการทำให้ธนาคารยูโอบีสามารถให้บริการและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายแก่ลูกค้าที่ทำธุรกิจทั้งด้านนำเข้าและส่งออกได้เป็นอย่างดี

คุณพัชนีว่องศิลป์วัฒนาผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายTransaction Banking ธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ด้วยเครือข่ายสาขาที่เข้มแข็งของธนาคารในภูมิภาคเอเชีย หลายๆ องค์กรเลือกใช้บริการของเราเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการค้าขายแบบครบวงจรนอกจากนั้นที่ปรึกษาด้านการค้าทั้งในประเทศและระหว่างประเทศทุกคนของธนาคารมีประสบการณ์มากกว่า20 ปีในการช่วยลูกค้าบริหารธุรกิจความสัมพันธ์อันยาวนานที่มีกับลูกค้าทำให้ที่ปรึกษาของเราเข้าใจความท้าทายและความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า และสามารถออกแบบการให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าแต่ละรายสามารถจัดการบริหารสภาพคล่องและต้นทุน พร้อมทั้งความเสี่ยงทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด”

The Asset Publishing and Research Ltd. มอบรางวัลTriple A เป็นประจำทุกปีแก่ธนาคารพาณิชย์ที่มีระบบในการให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในแต่ละประเทศ รางวัลที่ธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน)ได้รับล่าสุดนี้เป็นหนึ่งในหลายรางวัลที่กลุ่มธนาคารยูโอบีภาคภูมิใจ ในปีที่แล้วกลุ่มธนาคารยูโอบีได้รับรางวัลรวมกันถึง74 รายการซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายจากการลงทุนสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์การบริหารความมั่งคั่งไปจนถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินและ mobile banking


วันที่ 29 พฤษภาคม 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ปริษฐา ยุทธมานพ โทร. 0-2343-4965