UOB Mobile

  • สรุปข้อมูลบัญชี


    คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน บัญชีฝากประจำ บัญชีสินเชื่อ และรายละเอียดบัญชีบัตรเครดิต/เดบิต/แคชพลัส ได้เรียลไทม์ ในวันหรือช่วงวันที่ต้องการย้อนหลังได้สูงสุด 90 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของคุณ
  • ชำระค่าสินค้าและบริการ


    คุณสามารถชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ผ่าน UOB Mobile ได้ทันที หรือเลือกระบุเวลาชำระล่วงหน้า หรือเลือกชำระเป็นประจำทุกเดือนได้สูงสุดถึง 12 เดือนติดต่อกันตามที่คุณต้องการได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง
    • ชำระด่วน
      การชำระเงินทันที โดยคุณไม่ต้องทำการเพิ่มบริษัทผู้รับชำระเงิน เหมาะสำหรับการชำระเงินครั้งเดียว หรือเป็นครั้งคราว
    • ชำระเงิน
      การชำระเงิน โดยคุณต้องทำการเพิ่มบริษัทผู้รับชำระเงินก่อนการชำระเงิน เหมาะสำหรับการชำระเงินเป็นประจำ โดยในครั้งถัดไปคุณจะไม่ต้องกรอกข้อมูลก่อนการชำระเงินอีก
    • ชำระบัตรเครดิตยูโอบีของตนเอง
      สามารถชำระเงินได้ทันที แค่เลือกบัตรเครดิตที่ต้องการชำระ โดยวงเงินจะคืนเข้าบัญชีทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ
    ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกระดับความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถตั้งค่ายอดเงินชำระค่าสินค้าและบริการขั้นต่ำที่ต้องใช้รหัส OTP ในการทำรายการแต่ละครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่ 5,000 บาท/รายการ

    หมายเหตุ : ลูกค้าสามารถเพิ่มบริษัทผู้รับชำระเงินได้สูงสุด 30 รายชื่อ และชำระค่าสินค้าและบริการได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม.
    สำหรับลูกค้าพริวิเลจ แบงก์กิ้ง สามารถชำระค่าสินค้าและบริการสูงสุด 100,000 บาท/วัน และยังสามารถขยายวงเงินการชำระได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท/วัน
    สำหรับลูกค้าทั่วไป สามารถชำระค่าสินค้าและบริการสูงสุด 100,000 บาท/วัน และยังสามารถขยายวงเงินการชำระได้สูงสุดถึง 500,000 บาท/วัน
  • โอนเงิน


    โอนเงินระหว่างบัญชีธนาคารยูโอบีของคุณ หรือโอนไปยังบัญชีบุคคลอื่นๆ ทั้งภายในธนาคารยูโอบีและต่างธนาคารได้ทันที
    • โอนเงินระหว่างบัญชีธนาคารยูโอบีของคุณ ไม่จำกัดวงเงินโอน/วัน
    • โอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลอื่นในธนาคารยูโอบี วงเงินโอนเงินสูงสุด 300,000 บาท/วัน
    • โอนเงินต่างธนาคาร วงเงินโอนสูงสุด 300,000 บาท/วัน
    หมายเหตุ : คุณสามารถปรับเพิ่มวงเงินโอนไปยังบัญชีบุคคลอื่นภายในยูโอบีได้สูงสุด 800,000 บาท/วัน และโอนเงินต่างธนาคาร 500,000 บาท/วัน

    รูปแบบการโอนเงิน

    • โอนเงินทันที
      คุณต้องทำการเพิ่มผู้รับเงินก่อนการโอนเงิน โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลก่อนการโอนเงินอีกในครั้งถัดไป
    • โอนเงินแบบกำหนดเวลาล่วงหน้า
      เป็นการโอนเงินโดยระบุวันที่ที่ต้องการโอนเงินล่วงหน้าได้สูงสุด 12 เดือน
    • โอนเงินซ้ำอัตโนมัติ
      เป็นการกำหนดวันโอนเงินแบบที่ต้องโอนซ้ำเป็นประจำ โดยสามารถเลือกกำหนดเป็นรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายไตรมาสได้ล่วงหน้าสูงสุด 12 เดือน
    ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยกระดับความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถตั้งค่ายอดเงินโอนขั้นต่ำที่ต้องใช้รหัส OTP ในการทำรายการแต่ละครั้ง
    สำหรับรายการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลอื่นในธนาคารยูโอบีเริ่มตั้งแต่ 15,000 บาท/รายการ และสำหรับรายการโอนเงินต่างธนาคารเริ่มตั้งแต่ 5,000 บาท/รายการ
  • กล่องข้อความ


    คุณจะได้รับข้อความสิทธิพิเศษ และรายการส่งเสริมการขายที่ตรงกับความสนใจเฉพาะคุณจากธนาคารยูโอบี เช่น สิทธิพิเศษส่วนลดร้านอาหาร ส่วนลดแหล่งช้อปปิ้งมากหมาย
  • จัดการบัญชี


    • ตั้งค่าหน้าสรุปข้อมูลบัญชี
      คุณสามารถตั้งค่าหน้าสรุปข้อมูลบัญชี และตั้งค่าหน้าแรก เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมผ่าน UOB Mobile โดยการเลือกบัญชีที่คุณต้องการให้แสดงในหน้าสรุปข้อมูลบัญชี และหน้าแรกได้ด้วยตนเองได้ทันที
    • เพิ่มบัญชี
      คุณสามารถเพิ่มบัญชีที่ต้องการใช้บริการผ่าน UOB Mobile ได้ด้วยตนเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบัญชีที่คุณเพิ่มจะมีผลทันทีที่คุณทำรายการสำเร็จ
    • ลบบัญชี
      คุณสามารถลบบัญชีที่ต้องการใช้บริการผ่าน UOB Mobile ได้ด้วยตนเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบัญชีที่คุณลบจะมีผลทันทีที่คุณทำรายการสำเร็จ
    • เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว
      คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวผ่านบริการ UOB Mobile ได้ด้วยตัวเอง อาทิ การศึกษา สถานภาพ อาชีพ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และอีเมล
      หมายเหตุ :
    • ธนาคารจะใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ระบุไว้ เพื่อเป็นข้อมูลของธนาคารเท่านั้น หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้รับ SMS-OTP และ/หรือ UniAlerts กรุณาติดต่อสาขาธนาคารที่สะดวก
    • ธนาคารจะใช้อีเมลที่ระบุไว้ เพื่อเป็นข้อมูลของธนาคารเท่านั้น อีเมลสำหรับรับข้อมูลข่าวสาร และ/หรือ UniAlerts ที่คุณใช้อยู่จะไม่เปลี่ยนแปลง
  • ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว


    คุณสามารถขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราวสำหรับบัตรเครดิตยูโอบีของคุณผ่าน UOB Mobile ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง พร้อมทราบผลอนุมัติทันที
  • บริการเกี่ยวกับเช็ค


    • ตรวจสอบสถานะเช็ค
      คุณสามารถตรวจสอบสถานะเช็ค สูงสุดครั้งละ 5 ใบได้ด้วยตนเอง
    • อายัดเช็คสั่งจ่าย
      สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกระแสรายวันกับยูโอบี สามารถอายัดเช็คสั่งจ่ายผ่าน UOB Mobile ได้ง่าย ด้วยตนเอง
    • หมายเหตุ : คุณสามารถอายัดเช็คสั่งจ่ายได้สูงสุด 5 ใบ/รายการ โดยต้องเป็นเลขที่เช็คที่เรียงต่อกันและระบุหมายเลขเช็คใบแรกและใบสุดท้ายเพื่อทำการอายัด
    • สั่งซื้อสมุดเช็ค
      สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกระแสรายวันกับยูโอบี สามารถสั่งซื้อสมุดเช็คผ่าน UOB Mobile ได้ง่าย ด้วยตนเอง
      หมายเหตุ : คุณสามารถขอสมุดเช็คได้สูงสุด 2 เล่ม/รายการ และไม่จำกัดจำนวนครั้ง/วัน
  • ตั้งค่า


    • ตั้งค่าเมนูที่ใช้บ่อย
      คุณสามารถปรับแต่งหน้าหลักหลังจากที่คุณเข้าสู่ระบบแล้ว ช่วยให้คุณสามารถเรียงลำดับเมนูใหม่ และ/หรือซ่อนเมนูตามต้องการได้
    • เปลี่ยนรหัสผ่าน
      เพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่าน UOB Mobile กรุณาเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณอยู่เสมอ
      หมายเหตุ : รหัสผ่านใหม่ของคุณต้องประกอบด้วย ตัวเลขและตัวอักษร หรือตัวเลขล้วน จำนวน 8-24 ตัวอักษร ห้ามเว้นวรรค และโปรดระวังการใช้ตัวอักษรพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่
    • เปิดใช้ SecurePlus Token
      ในการใช้บริการครั้งแรก คุณจำเป็นต้องเปิดใช้งานอุปกรณ์เสริมความปลอดภัย SecurePlus token
      หมายเหตุ : โปรดทราบว่าคุณจะออกจาก UOB Mobile โดยอัตโนมัติ กรุณาเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้งเพื่อทำการเริ่มต้นใช้งาน