- รายการนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระ
จนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
- ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ TMG (เว้นวรรค) หมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ภายในช่วงรายการส่งเสริม
การขายดังกล่าว กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ยกเว้นลูกค้า Privilege Banking ที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตและผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า
อินฟินิท ไม่ต้องลงทะเบียน SMS
- จำกัดการรับเครดิตคืนไม่เกิน 5,000 บาท/ลูกค้า/ตลอดรายการ (ทุกบัตรเครดิตที่ออกโดย UOB รวมกัน) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีวีซ่า อินฟินิท, พรีวิไมลส์ พริวิเลจ
แบงก์กิ้ง และพรีวิไมลส์ เวลท์แบงก์กิ้ง
- จำกัดการรับเครดิตคืนไม่เกิน 1,500 บาท/ลูกค้า/ตลอดรายการ (ทุกบัตรเครดิตที่ออกโดย UOB รวมกัน) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่นๆ
- เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ ยกเว้น สินค้าผ่อนชำระ, Power Mall, Home Fresh Mart, Gourmet Market, สุรา, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท,
ร้านค้าเช่าในห้างฯ และศูนย์การค้า
- ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตคืนในรายการนี้จะนับเฉพาะยอดที่มาจากการชำระเต็มจำนวนเท่านั้น ซึ่งเป็นยอดที่ถูกบันทึกเข้าระบบของธนาคารตามวันที่ทำ
รายการขออนุมัติ (Transaction Date) ในวันและเวลาที่ร่วมรายการโดยจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ
- ธนาคารจะทำการเครดิตคืนเข้าบัญชีหมายเลขบัตรเครดิตที่ระบุใน SMS 60 วัน หลังจากวันที่จบรายการ
- กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคารเพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจาก
วันที่สิ้นสุดรายการเท่านั้น
- ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกัน จะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอด
ใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
- เครดิตคืนไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นไม่ได้
- ยอดใช้จ่ายไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดสินค้า/ บริการที่ร่วมรายการ ณ จุดขาย ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้า/บริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อ
บกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
|