THE MALL / EMPORIUM / EMQUARITER / PARAGON MID NIGHT SALE III



 


เงื่อนไขต่อที่ 1
  • รายการนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS มายังหมายเลขที่กำหนดไว้ในสื่อส่งเสริมการขายนี้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. – 3 ต.ค. 61 เท่านั้น กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง) ยกเว้นบัตรเครดิตยูโอบีวีซ่า อินฟินิท และลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่มียอดเงินฝากเงินลงทุน และ/หรือกองทุนรวมกับธนาคารฯ มูลค่ารวมกันตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ไม่ต้องลงทะเบียน SMS
  • *จำกัดการรับเครดิตคืนสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท/ลูกค้า/ตลอดรายการ (ทุกบัตรเครดิตที่ออกโดย UOB รวมกัน) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท
  • **จำกัดการรับเครดิตคืนสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท/ลูกค้า/ตลอดรายการ (ทุกบัตรเครดิตที่ออกโดย UOB รวมกัน) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท, พรีวิไมลส์ พริวิเลจแบงก์กิ้ง และพรีวิไมลส์ เวลท์ แบงก์กิ้ง
เงื่อนไขต่อที่ 2
  • รายการนี้ให้เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม โดยผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • ผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนผ่าน SMS มายังหมายเลขที่กำหนดไว้ในสื่อส่งเสริมการขายนี้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. – 3 ต.ค. 61 เท่านั้น กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดรายการ (ค่าส่งSMS 3บาท/ครั้ง)
  • ธนาคารจะทำการเครดิตคืน 20% สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท, พรีวิไมลส์ พริวิเลจแบงก์กิ้ง และพรีวิไมลส์ เวลท์ แบงก์กิ้ง และเครดิตคืน 15% สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่น
  • ธนาคารจะทำการหักคะแนนสะสมที่ผู้ถือบัตรมีอยู่ก่อนแล้วเท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปตลอดรายการ
  • รายการนี้ให้เฉพาะผู้ถือบัตรที่มียอดคะแนนสะสมเพียงพอหรือเท่ากับยอดใช้จ่ายในวันที่ธนาคารดำเนินการหักคะแนนเพื่อทำการเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
  • คะแนนสะสม UOB Rewards ที่ถูกตัดออกจากบัญชีบัตรเครดิตของท่านในรายการส่งเสริมการขายนี้จะไม่สามารถยกเลิกหรือคืนได้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
เงื่อนไขทั่วไป
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาเครดิตคืน นับเฉพาะยอดใช้จ่ายภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน และบลูพอท ยกเว้นการใช้จ่าย ณ ร้านค้าเช่าในศูนย์การค้า, Gourmet Market, Power Mall, Sports World, สินค้าผ่อนชำระ, บัตรเติมเงิน และบัตรกำนัลห้าง
  • โดยยอดใช้จ่ายที่นำมาเครดิตคืนในรายการนี้จะนับเฉพาะยอดที่ถูกบันทึกเข้าระบบของธนาคารตามร้านค้าที่ธนาคารกำหนด ภายในวันและเวลาที่ร่วมรายการโดยจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ
  • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตคืนในรายการนี้จะนับเฉพาะยอดที่ถูกบันทึกเข้าระบบของธนาคารตามวันที่ทำรายการขออนุมัติ (Transaction Date) ในวันและเวลาที่ร่วมรายการโดยจะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกันจะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
  • ธนาคารจะทำการเครดิตคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก ภายใน 60 วัน หลังจากวันสุดท้ายของรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้
  • ผู้ถือบัตรต้องเก็บรักษาข้อความ SMS ตอบกลับการลงทะเบียนที่ได้รับจากธนาคารเพื่อนำมายืนยันในกรณีที่มีความจำเป็น
  • ยอดใช้จ่ายไม่นับรวมยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  • เครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณเครดิตคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคาร เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรทำรายการใช้จ่ายตามที่กล่าวมาข้างต้น
  • ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกันจะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบยอดใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
  • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและ/หรือบริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านโดยตรง
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0-2285-1555

 

ส่วนลดร้านอาหารอื่นๆ




โปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆ