สำหรับลูกค้า ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง ใหม่ เงินฝากประจำ 6-12 เดือน ดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี



ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้สำหรับลูกค้าประเภทบุคคลที่ยังไม่ได้ดำรงสถานะเป็นลูกค้า ยูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง แต่มาเปิดบัญชีประเภทเงินฝากประจำ ระยะเวลาฝากตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 12 เดือน ด้วยยอดเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาทแต่ไม่เกิน 2,999,999 บาท ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559
  2. สามารถเปิดบัญชีได้เพียง 1 บัญชี ต่อ 1 ท่านเท่านั้น และจำกัดยอดเงินฝากใหม่/เพิ่มเติมไม่เกิน 2,999,999 บาท ส่วนเงินฝากที่เกินกว่านั้นธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติตามระยะเวลาฝากที่ธนาคารประกาศขณะนั้น
  3. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนจนกว่าจะครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินโดยจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดไว้กับธนาคาร
  4. ในกรณีถอน/ปิดบัญชีก่อนครบกำหนด ธนาคารมีสิทธิ์ในการหักเงินจากบัญชีใดๆ ของลูกค้าที่มีอยู่กับธนาคารได้ทันที สำหรับดอกเบี้ยส่วนต่างระหว่างเงินฝากที่ธนาคารจ่ายให้แก่ลูกค้าล่วงหน้ากับดอกเบี้ยที่จะได้รับ (ถ้ามี) หากถอนก่อนกำหนด และห้ามถอนบางส่วน
  5. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากและลูกค้าไม่ได้แจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทเงินฝาก ธนาคารจะทำการฝากต่อตามระยะเวลาเดิมและตามประเภทเงินฝากประจำนั้น โดยจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่ประกาศขณะนั้น
  6. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นภายใต้การเปิดบัญชีเงินฝากประจำ หลักเกณฑ์การจ่ายดอกเบี้ยกรณีฝากไม่ครบกำหนดระยะเวลาฝากให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำประเภทจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน
  7. เงินฝากนี้ได้รับการคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ในกฎหมาย