ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

UOB’s Lady Card ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิด 5 เส้นทางใหม่

 

 

สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบีสานต่อความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กับโครงการ Lady Journey เป็นปีที่ 4 ในปีนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยในเส้นทางใหม่ เป็นสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตร UOB’s Lady Card

คุณยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบุคคลธนกิจ และคุณบุษบา วิโรจน์โภคา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ร่วมกับคุณวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เปิดตัวโครงการและแถลงข่าว “Travel and Beyond…ท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์” ที่โรงแรม Oriental Residence เมื่อเร็วๆนี้

โครงการ Lady Journey “Travel and Beyond…ท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์” จะพาผู้ถือบัตร UOB’s Lady Card ไปท่องเที่ยวที่ใหม่ๆ เช่นเมืองและชุมชนเล็กๆที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ใน 5 เส้นทางที่หลายคนยังไม่รู้จัก ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน 2557

โดยมี เส้นทางที่ 1 จังหวัดบุรีรัมย์ เที่ยวปราสาทหิน ชมปากปล่องภูเขาไฟและแหล่งผลิตผ้าไหม เส้นทางที่ 2 จังหวัดสุราษฏร์ธานี ท่องเที่ยวเกาะพะงัน เส้นทางที่ 3 จังหวัดลำพูน ลำปาง เรียนรู้วัฒนธรรมล้านนา เส้นทางที่ 4 จังหวัดอุทัยธานี ชมวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเก่าแก่ของชาวบ้านที่ผูกพันกับป่าและลำน้ำสะแกกรัง และเส้นทางที่ 5 จังหวัดปราจีนบุรีและสระแก้ว สำหรับการผจญภัยในผืนป่าตะวันออก คุณยุทธชัยกล่าวว่า

ธนาคารยูโอบีเป็นผู้บุกเบิกตลาดบัตรเครดิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยการออก UOB’s Lady Card ความร่วมมือกับ ททท. นี้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของบัตรที่ตอบความต้องการของผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง รักการท่องเที่ยว และชอบเรียนรู้ และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยที่ยังมีศักยภาพอีกมาก

 

 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ปริษฐา ยุทธมานพ โทร. 0-2343-4965