UOB International Thailand Property Loan

บริการลีมูซีน รับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการทั่วโลก 3 ครั้ง / ปีปฏิทิน

  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรหลักเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ 
  • จำกัด 3 ครั้ง / บัญชีบัตร / ปีปฏิทิน 
  • ศึกษาวิธีการลงทะเบียน และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ Mastercard Travel Pass  
  • สมาชิกบัตรต้องทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ Mastercard Travel Pass อย่างน้อย 48 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหรือชดเชยค่าใช้จ่ายหรือค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดจากการที่ผู้ถือบัตร ไม่ทำการจองตามช่องทางการจองข้างต้น ภายในระยะเวลาที่กำหนดในข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าว 
  • สงวนสิทธิ์ระยะทางบริการรถลีมูซีนในแต่ละเมืองซึ่งยึดตามการคิดระยะทางของผู้ให้บริการ ในกรณี ที่เกินระยะทาง สมาชิกบัตร จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่เกิดขึ้น ระยะทางที่เกินกำหนด จะถูกคำนวณเป็นราคาต่อกิโลเมตร การให้บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิและดอนเมือง จะจำกัดเฉพาะพื้นที่จุดรับ-ส่งภายในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น
  • ในกรณีที่ต้องการใช้บริการลีมูซีนในช่วงเวลา 23.00 – 06.00 น. สมาชิกบัตร จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อีลีท 
  • ในกรณีที่ต้องการยกเลิกการจอง สมาชิกบัตรจะต้องทำการยกเลิกการจองล่วงหน้าก่อนเวลาใช้บริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมง และระบบจะทำการคืนสิทธิ์และคืนเงินให้กับสมาชิกบัตร ผ่านช่องทางการชำระเงินเดิมของสมาชิกบัตร ภายใน 7-14 วันทำการ 
  • ในการใช้สิทธิประโยชน์บริการลีมูซีนนั้น ผู้ถือบัตรจะต้องกดใช้สิทธิ์คงเหลือที่ปรากฏในขั้นตอนสรุปการจอง โดยสามารถดูรายละเอียดขั้นตอนการจองเพิ่มเติมได้ที่ https://go.uob.com/MTPKFTH ทั้งนี้การตัดสิทธิ์คงเหลือนั้น อาจจะไม่มีค่าใช้จ่าย หรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้ถือบัตร สามารถตรวจสอบได้ ก่อนกดยืนยันการจอง
  • หากได้ยืนยันการจองเรียบร้อยแล้ว สมาชิกบัตร ไม่สามารถแก้ไขการจองได้ หากต้องการทำการแก้ไขการจอง สามารถทำได้โดยทำการยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงและทำการจองใหม่ล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง 
  • กรณีที่ผู้ถือบัตร ติดต่อธนาคาร เพื่อตรวจสอบปัญหาทางเทคนิค หรือปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจองใช้บริการลีมูซีนผ่านทาง แอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ Mastercard Travel Pass ทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบกับทางผู้ให้บริการ อย่างน้อย 5–7 วันทำการ
  • สำหรับเวลาในการให้บริการรอรับของรถลีมูซีน ในกรณีผู้โดยสารขาเข้า ผู้ให้บริการจะรอรับผู้โดยสารเป็นเวลา 60 นาที และในกรณีผู้โดยสารขาออก ผู้ให้บริการจะบริการรอรับ 15 นาที หากเกินกว่านั้นการให้บริการครั้งนั้นจะถือเป็นการโมฆะ/ยกเลิกทันที 
  • ในกรณีที่ใช้งานเกิน 3 ครั้ง / ปีปฏิทิน สมาชิกบัตรต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อีลีท 
  • กรณีสมาชิกบัตร ใช้สิทธิ์บริการลีมูซีนไม่ครบตามจำนวนที่ธนาคารกำหนด (3 ครั้ง) ภายใน 31 ธันวาคมของแต่ละปี สมาชิกบัตร รับทราบและตกลงว่าสิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถโอนไปใช้ในปีถัดไปได้ 
  • สิทธิ์บริการลีมูซีนไม่สามารถแลกเป็นเงินสด หรือเข้าร่วมกับโปรโมชันอื่นๆ ได้  
  • มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับในกรณีที่มีกระเป๋าเพิ่ม มีการเปลี่ยนแปลงขนาดของรถ หรือ มีการขอที่นั่งเด็ก/ทารก และจะต้องระบุ จำนวนผู้โดยสาร สัมภาระ อาทิ รถเข็น กระเป๋ากอล์ฟ ทั้งหมด ตอนที่ทำการจอง หมายเหตุ ในบางประเทศ มีข้อบังคับกำหนดสำหรับที่นั่งเด็ก/ทารก สมาชิกบัตร จะต้องตรวจสอบข้อบังคับที่เกี่ยวข้องก่อนทำการจอง 
  • หากมีการยกเลิกบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อีลีท ไม่ว่าในกรณีใดๆ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ในการยกเลิกการให้บริการลีมูซีน แม้ว่าสมาชิกบัตร จะทำการจองบริการลีมูซีนไว้ก่อนที่บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อีลีท จะถูกยกเลิกก็ตาม 
  • บริษัทลีมูซีนจะรับผิดชอบตรวจสอบไฟลท์เดินทางของลูกค้าที่แจ้งไว้กับบริษัทลีมูซีนเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเดินทางจากไฟลท์ต่อเครื่องหรือการแวะพักเครื่องระหว่างทาง จะเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกบัตร และสงวนสิทธิ์ในการคืนสิทธิ์หากลูกค้าไม่สามารถมาตามเวลาที่ลูกค้าได้แจ้งไว้ได้ 
  • สมาชิกบัตร จะต้องเผื่อเวลาในการไปสนามบิน และเช็คอิน ก่อนที่เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิด สภาพการจราจรท้องถิ่น และสถานการณ์ที่ไม่คาดการณ์อาจมีผลต่อเวลาในการเดินทาง และ สมาชิกบัตร จะต้องรับผิดชอบความเสี่ยงเหล่านั้น เมื่อใช้บริการรถรับส่งสนามบิน 
  • สมาชิกบัตร จะต้องยอมรับเงื่อนไข ว่าการให้บริการรถลีมูซีนที่สนามบิน ให้บริการโดยบุคคลที่สาม ประเภทรถที่ใช้จะเป็นรถ ซีดาน ซึ่งรูปแบบและรุ่นของรถที่ได้ ขึ้นอยู่กับปริมาณและรุ่นที่ว่าง ณ ช่วงวันที่ทำการจอง และธนาคารไม่ได้รับประกันรุ่นรถที่เฉพาะเจาะจง ธนาคารไม่รับผิดชอบต่อการกระทำ การละเลยของผู้ให้บริการ หรือความบกพร่องของสิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการที่เกิดขึ้นในระหว่างการใช้บริการ  
  • หากพบปัญหาเกี่ยวกับการจอง หรือต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้ายูโอบี  
    02-285-1550 หรืออีเมล support.mc@dragonpass.com.cn (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) 
  • ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในสินค้าหรือบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง 
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0-2285-1555