บริการยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง

ตั้งแต่ 17 ส.ค. 62 ธนาคารจะยกเลิกบริการบางรายการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เช่น การโอนเงินระหว่างบัญชี การชำระบัตรเครดิตธนาคาร ยูโอบี การขอสำเนาใบแจ้งยอดบัญชีเงินฝาก/บัตรเครดิต การแลกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส เป็นต้น

การให้บริการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ที่ยกเลิกตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2562

  • บริการโอนเงินระหว่างบัญชี ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • ชำระบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • บริการขอรับสำเนาใบแจ้งยอดบัญชีเงินฝาก/บัตรเครดิตทางเครื่องโทรสาร ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • บริการสั่งซื้อสมุดเช็ค ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • บริการแลกคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ดพลัส ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • การตั้งรหัสโทรศัพท์ประจำตัว หรือ Telephone PIN ผ่าน ระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • การขอรับแบบฟอร์มต่างๆ ผ่านเครื่องโทรสารผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง
  • บริการให้ข้อมูลอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงินให้สินเชื่อ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง

ทั้งนี้ได้เพิ่ม การส่งรหัสใช้ครั้งเดียว หรือ One-Time Password (OTP) เพื่อให้ลูกค้ายืนยันก่อนดำเนินรายการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ยูโอบี โฟนแบงก์กิ้ง



รูปแบบการให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

สอบถามธุรกรรมทางด้านบัญชี บัตรเครดิต หรือบัตรแคชพลัส​
chevron

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ติดต่อเรา

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี