รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน เมื่อมียอดใช้จ่าย ที่ร้าน Starbucks

รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สำหรับลูกค้า UOB Privilege Reserve หรือ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ร้าน Starbucks ตั้งแต่ 100 บาท/เดือน

Step 1ใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สำหรับลูกค้า UOB Privilege Reserve หรือ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ร้าน Starbucksตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป/เดือน 
Step 2ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ใช้จ่าย 
ระยะเวลารายการ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 66

  • สำหรับลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ รีเสิร์ฟ ที่มียอดเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวม กับธนาคารยูโอบี มูลค่ารวมกันเฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง ตั้งแต่ 2,000,000 บาท ขึ้นไป กรณีบัญชีเงินฝาก และ/หรือ บัญชีกองทุนที่เป็นบัญชีร่วม ธนาคารจะนับยอดเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวม ให้กับเจ้าของบัญชีหลักเท่านั้น
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน/สมาชิกบัตรหลัก
  • การคำนวณรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวข้างต้น ธนาคารจะคำนวณยอดใช้จ่ายที่ร้าน Starbucks เฉพาะรายการใช้จ่ายที่แสดงในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตที่ปรากฎชื่อร้าน “Starbucks” หรือ “SCT” เท่านั้น โดยไม่นับรวมการใช้จ่ายผ่าน e-wallet ต่างๆ เช่น True Money Wallet, Dolfin, Rabbit LinePay, LineMan, Mpay, Air Pay และการใช้จ่ายผ่านช่องทางอื่นใดที่มิได้เป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวโดยตรง
  • ลูกค้าใหม่ ยูโอบี พริวิเลจ รีเสิร์ฟ จะสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษนี้ได้ภายใน 60 วันหลังจากได้รับ SMS ต้อนรับการเป็นลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ รีเสิร์ฟ
  • สิทธิพิเศษกับร้านค้า/ผู้ให้บริการ เป็นแบบเดือนต่อเดือนในช่วงเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯกับร้านค้า/ผู้ให้บริการ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดไว้เท่านั้น กรณีที่ท่านไม่ได้มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯในเดือนใด รวมถึงและไม่จำกัดเพียงในช่วงเวลาที่ร้านค้า/สถานบริการมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการตามข้อหนดของภาครัฐในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด และ/หรือจากเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่สามารถควบคุมได้ ท่านจะไม่สามารถนำสิทธิ์ที่ไม่ได้ใช้ในเดือนดังกล่าวนั้นไปรวมกับสิทธิ์ในเดือนอื่นๆได้
  • เงื่อนไขและการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามที่ร้าน Starbucks กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02 339 0996 ก่อนการซื้อสินค้าหรือเข้ารับบริการ
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า/ผู้ให้บริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้า/ผู้ให้บริการโดยตรง
  • กรณีมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ท่านจะต้องแจ้ง 0 2285 1556 เพื่อเพิ่มเพื่อนอีกครั้งเพื่อความต่อเนื่องในการรับข้อมูลข่าวสารใน UOB Privilege Line Official
  • ระยะเวลารายการ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 66
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02 285 1556

สนใจสมัครสมาชิก

คลิก