ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคาร

    ธนาคารยูโอบี จัดทำซองอั่งเปาฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหมู
    ด้วยแนวคิดการรวมตัว

    29 มกราคม 2562 - ธนาคารยูโอบี (ไทย) จัดทำซองอั่งเปาเปิดรับความโชคดีในเทศกาลตรุษจีน ด้วยการมอบซองอั่งเปาที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยองค์ประกอบอันเป็นมงคลภายใต้แนวคิด “การรวมตัว” โดยใช้วงกลมมาสร้างสรรค์ให้เป็นรูปของนักษัตรในปีนี้ สะท้อนสัญลักษณ์แห่งความกลมเกลียว โดยมีการนำสีชมพูและสีม่วง พร้อมลวดลายสีทองมาใช้ในการดีไซน์ เพื่อสะท้อนถึงความมั่งคั่งและความโชคดี นอกจากนี้ ซองอั่งเป่าใช้การพิมพ์ลงบนกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีขนาดของซองเป็นตัวเลขที่เป็นมงคล คือ 168 มม. x 88 มม.  

    ธนาคารยูโอบีได้จัดทำซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นประจำทุกปี สำหรับมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อนำไปใช้อวยพรลูกหลาน และผู้ที่เคารพนับถือในโอกาสปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน สามารถติดต่อรับได้ที่ธนาคารยูโอบีทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    # # #

    เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย)

    ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ จำกัด ประเทศไทย (กลุ่มธนาคารยูโอบี) เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยเครือข่ายสำนักงาน 154 แห่ง เครือข่ายเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 341 เครื่อง และจุดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีก 9 แห่ง ทั่วประเทศ (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561) ยูโอบีเป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานมากกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีสินค้าและบริการด้านการเงิน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจในการให้บริการ

    ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA โดยฟิทช์ เรทติ้งส์ 

    กลุ่มธนาคารยูโอบี ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมโดยเน้นที่ศิลปะ เยาวชนและการศึกษา กลุ่มธนาคารยูโอบีได้จัดเวทีประกวดศิลปะที่ต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ซึ่งได้ขยายมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการยืนยันถึงบทบาทของกลุ่มธนาคารยูโอบีในการสนับสนุนวงการศิลปะ สมาคมศิลปะประจำชาติแห่งประเทศสิงคโปร์ได้ยกย่องกลุ่มธนาคารยูโอบีให้เป็นผู้อุปถัมภ์ศิลปะทรงเกียรติ 10 ปีติดต่อกัน ในปี 2557 กลุ่มธนาคารยูโอบียังได้สนับสนุนให้พนักงานทั่วภูมิภาคร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึงกิจกรรม UOB Heartbeat Run ซึ่งจัดในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย

    หากสื่อมวลชนต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
    ญาดา ศรีสัมมาชีพ
    Strategic Communications and Customer Advocacy
    Email : yada,sri@uob.co.th
    Tel: +66 (0)2343 4965; Mobile: +66 (0) 84640 0058