ข่าวเพื่อสังคม

ผู้บริหาร พนักงานและครอบครัวยูโอบีกว่า 2,000 คน ร่วมกิจกรรมเดิน/วิ่งการกุศล 2017 UOB Heartbeat Run/Walk ระดมทุนได้กว่า 1.1 ล้านบาท เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสแก่เยาวชนในโรงเรียนพระดาบส

 

ผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) รวมถึงครอบครัวกว่า 2,000 คน ร่วมกิจกรรม “เดิน-วิ่ง การกุศล 2017 UOB Heartbeat Run/Walk” ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการระดมทุนจากการบริจาคของพนักงานและธนาคารเพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสแก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ผ่านโรงเรียนพระดาบส

กิจกรรม “เดิน-วิ่ง การกุศล 2017 UOB Heartbeat Run/Walk” เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ธนาคารยูโอบีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 สำหรับปีนี้จัดภายในแนวคิด “ทำดีที่ยิ่งใหญ่” โดยจัดพร้อมเพรียงในวันเดียวกันระหว่างกลุ่มธนาคารยูโอบีทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง และประเทศไทย โดยมีเป้าหมายการระดมทุนเพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสแก่เยาวชนในสังคมที่อยู่ในภูมิภาคเอเชีย สำหรับประเทศไทย เงินที่ระดมทุนได้ในปีนี้ เป็นจำนวนกว่า 1,100,000 บาท นำไปมอบให้ “โรงเรียนพระดาบส” เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษา อุปกรณ์การเรียน ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ หรือขาดโอกาสทางการศึกษา

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารในการนำพนักงานวิ่งการกุศลเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร  กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจขององค์กรนอกจากจะต้องนำพาธุรกิจให้เติบโตได้แล้ว ยังต้องมีคุณธรรมเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ และเมื่อธุรกิจมีกำไรแล้วส่วนหนึ่งต้องแบ่งปันสู่สังคม กิจกรรมเพื่อสังคมของธนาคารยูโอบีจะมุ่งเน้นการช่วยเหลือกลุ่มเด็กและเยาวชน การศึกษา และศิลปะ นอกจากนี้เรายังพยายามปลูกฝังแนวคิดในการตอบแทนสังคมให้แก่พนักงานของเราด้วย”

 

วันที่ 1 สิงหาคม 2560
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
นิดา ภู่วนิชย์ โทร . 0-2343-4963