ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด


ธนาคารยูโอบีตอบความต้องการของนักท่องเที่ยวไทย ด้วยบัตรเครดิตพรีวิไมลส์


เพื่อตอบความต้องการใช้จ่ายต่างประเทศที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นของผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) ได้เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ที่ออกแบบสำหรับนักเดินทางเป็นพิเศษ

บัตรเครดิตพรีวิไมลส์มอบอัตราการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมสำหรับการเดินทางที่ดีที่สุดในตลาดในขณะนี้ โดยทุกๆ 15 บาทที่ผู้ถือบัตรใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิในการแลกเป็นหนึ่งไมล์สะสมสำหรับการเที่ยวบินของการบินไทยและสิงคโปร์แอร์ไลน์ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิในการรับเงินสดคืนหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของยอดการใช้จ่ายในต่างประเทศ

ผู้ถือบัตรเครดิตพรีวิไมลส์ยังจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับการเดินทางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่นการอัพเกรดห้องพักในเครือโรงแรมแพน แปซิฟิค ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสิทธิประโยชน์สำหรับการรับประทานอาหารที่ภัตตราคารกว่า 1,000 แห่งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

การใช้จ่ายต่างประเทศของผู้ถือบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารยูโอบีเพิ่มขึ้นกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ระหว่างปี 2556 และ 2557  ผู้ถือบัตรเครดิตใช้จ่ายมากที่สุดสำหรับเสื้อผ้า ความบันเทิง สายการบิน และการรับประทานอาหาร การใช้จ่ายสำหรับสายการบินและการรับประทานอาหารเพิ่มขึ้น 41 และ 23 เปอร์เซ็นต์ในปีที่ผ่านมาตามลำดับ

นายยุทธชัย เตยะราชากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี (ไทย)  กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นของการใช้จ่ายในต่างประเทศแสดงให้เห็นว่าคนไทยนิยมท่องเที่ยวในต่างประเทศมากขึ้น “จากการศึกษาข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรเครดิต  เราได้ออกแบบบัตรเครดิตพรีวิไมลส์เพื่อตอบความต้องการสำหรับการท่องเที่ยวทั้งการให้สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดในการแลกเปลี่ยนแต้มสะสมเพื่อเที่ยวบินกับสายการบินชั้นนำ และสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารที่ภัตตาคารทั้งในและต่างประเทศ”

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตพรีวิไมลส์ยังรวมถึงการใช้ Thai Airways Royal Silk Lounge โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางแก่ผู้ถือบัตร คู่สมรส และบุตร ธิดา

วันที่ 21 กรกฎาคม 2558
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ปริษฐา ยุทธมานพ โทร. 0-2343-4965