ข้อมูลสาขาและบริการที่เปลี่ยนแปลงเวลาทำการ

รายชื่อสาขาและศูนย์บริการที่เปลี่ยนแปลงเวลาทำการ

 สาขาและศูนย์บริการที่เปลี่ยนแปลงเวลาทำการ เวลาทำการ
กรุงเทพฯ และปริมณฑล
1
สยามพารากอน
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

2
สาขาวัน โอ วัน เดอะเทิร์ดเพลส
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

3
สาขาบางพลี (บิ๊กซี)
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

4
สาขาเซ็นทรัล บางนา
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

5
สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

6
สาขาเซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

7
สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

8
สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

9
สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

10
สาขาเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

11
สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

12
สาขาเซ็นทรัล พระราม 2

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

13
สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

14
สาขาเซ็นทรัล ศาลายา

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

15
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

16
สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

17
สาขาเกตเวย์ เอกมัย

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

18
สาขาไอคอนสยาม

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

19
สาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

20
สาขาเมกาบางนา

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

21
สาขาเมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

22
สาขาพาราไดซ์ พาร์ค

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

23
สาขารังสิต (ฟิวเจอร์พาร์ค)

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

24
สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

25
สาขาซีคอน บางแค

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

26
สาขาซีคอนสแควร์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

27
สาขาสีลมคอมเพล็กซ์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

28
สาขาเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

29
สาขาเดอะมอลล์ บางแค

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

30
สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

31
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

32
สาขาโบ๊เบ๊

ทุกวัน 08.30 - 17.00 น.

33
สาขาพาหุรัด

จันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 16.00 น.
เสาร์ 11.00 - 17.00 น.

34
สาขาราชปรารภ

จันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 15.30 น.

35
สาขาสินธร ทาวเวอร์

จันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 15.30 น.

36
สาขาถนนวิทยุ

จันทร์ - ศุกร์ 9.30 - 16.00 น.

37
สาขาตลาดไท

ทุกวัน 09.00 - 16.30 น.

38
สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

39
สาขายูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม

จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 17.30 น.

40
ยูโอบี เอ็กซ์เพรส บิ๊กซี รังสิต

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

41
ยูโอบี เอ็กซ์เพรส เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

42
ยูโอบี เอ็กซ์เพรส เทสโก้ โลตัส บางนา

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

43
เดอะ ปาร์ก

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

44
อินโนวทาวน์ พาวเวอร์ บาย ยูโอบี

จันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 18.00 น.

ชลบุรี
45
สาขาเซ็นทรัล ศรีราชา

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

46
สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

ระยอง
47
สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

เชียงใหม่
48
สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่

ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

49
สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

ภูเก็ต
50
สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต
ทุกวัน 11.00 - 18.00 น.

 

ธนาคารมีความห่วงใยและได้ดำเนินการตามมาตรฐานสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ ท่านสามารถติดตามข่าวสารของธนาคารได้ทาง www.UOB.co.th, UOB Facebook, และ UOB (Thai) LINE Connect หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555

ช่องทางอื่นๆ ของธนาคารยูโอบีที่ลูกค้าสามารถใช้บริการได้

ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ได้แก่ เครื่องถอนและรับฝากเงินอัตโนมัติ (ATM และ CDM), UOB Mighty App, TMRW App, UOB Personal Internet Banking (PIB), UOB Business Internet Banking Plus (BIB Plus) หรือตรวจสอบข้อมูลบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทาง UOB Thai LINE Connect ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

มาตรการของธนาคาร

มาตรการช่วยเหลือเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ลูกค้าธนาคารยูโอบียังสามารถยื่นความจำนงขอรับมาตรการช่วยเหลือเพื่อผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านช่องทางออนไลน์ www.UOB.co.th/covid19fap โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา

คำถามที่พบบ่อย

ถาม: สามารถตรวจสอบสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว และสาขาที่เปลี่ยนแปลงเวลาทำการได้ช่องทางใด
ตอบ: ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ของธนาคารยูโอบี www.UOB.co.th/branchservice

ถาม: สาขาที่เปิดให้บริการ เปิดทำการตามเวลาปกติทั้งหมดหรือไม่
ตอบ: สาขาที่เปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลาทำการตามความเหมาะสมของสถานที่ ขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลก่อนเดินทางไปยังสาขา โดยสามารถตรวจสอบได้ทางเว็บไซต์ของธนาคารยูโอบี www.UOB.co.th/

ถาม: หากพบว่าลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารติดเชื้อ COVID-19 ธนาคารมีมาตรการในการจัดการอย่างไรเพื่อความปลอดภัยของลูกค้ารายอื่นๆ
ตอบ: เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน อีกทั้งเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคของธนาคารยูโอบี และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข หากธนาคารพบว่ามีลูกค้าที่เคยมาใช้บริการของธนาคารติดเชื้อ COVID-19 ธนาคารจะดำเนินการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในบริเวณสาขาทันที รวมถึงให้พนักงานประจำสาขานั้นๆ ตรวจร่างกายและกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนกลับมาปฏิบัติงาน