คุณกำลังอยู่ที่ ลูกค้าบุคคลทั่วไป
เรียนลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
ธนาคารตระหนักถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าหลายท่านได้รับหลังการโอนย้ายบัญชี เกี่ยวกับความไม่สะดวกในการรับบริการจากศูนย์บริการลูกค้าของธนาคาร (UOB Contact Centre) ปัญหาในการใช้งานแอป UOB TMRW ช่องทางการชำระเงิน หรือการเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีก่อนการโอนย้าย
ธนาคารขอออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ถึงแม้ธนาคารได้เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้าเป็นสามเท่า แต่ช่องทางบริการที่เตรียมไว้ไม่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง
ธนาคารขอให้ท่านมั่นใจว่าผู้บริหารและพนักงานทุกคนทุ่มเทที่จะพัฒนาบริการให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสิ่งที่ได้ทำเพิ่มเติม อาทิ
ธนาคารมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างเร่งด่วน และจะแจ้งให้ท่านทราบถึงความคืบหน้าต่างๆ ขอขอบพระคุณสำหรับโอกาสที่ท่านมอบให้กับธนาคารในการปรับปรุงและพัฒนาการดำเนินงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับท่านอีกครั้ง
ด้วยความเคารพอย่างสูง
วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล |
ยุทธชัย เตยะราชกุล |
เราใช้คุกกี้จำเป็นและคุกกี้บุคคลภายนอกเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของท่าน การเรียกดูไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับการใช้งานของเรา