รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี อินฟินิต หรือ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ร้าน Starbucks ตั้งแต่ 100 บาท/เดือน
Step 1: ใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี อินฟินิต หรือ บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ร้าน Starbucksตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป/เดือน
Step 2: ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ใช้จ่าย
ระยะเวลารายการ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 66
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
- สำหรับลูกค้ายูโอบีพริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่มียอดเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวม กับธนาคารยูโอบี มูลค่ารวมกันเฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง ตั้งแต่ 2,000,000 บาท ขึ้นไป กรณีบัญชีเงินฝาก และ/หรือ บัญชีกองทุนที่เป็นบัญชีร่วม ธนาคารจะนับยอดเงินฝาก เงินลงทุน และ/หรือ กองทุนรวม ให้กับเจ้าของบัญชีหลักเท่านั้น
- สำหรับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกยูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ซื้อประกันชีวิต และ/หรือ ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked แบบชำระเบี้ยรายงวด ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปต่อปี หรือ ประกันชีวิตประเภทชำระเบี้ยครั้งเดียว (Single Premium) ตั้งแต่ 10 ล้านบาท ขึ้นไป ผ่านธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)จะได้รับสิทธิ์เป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อกรมธรรม์
- สำหรับลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง ที่ลงทุนแบบ RSP (Regular Saving Plan) ในกองทุนรวมของ UOBAM กับธนาคารยูโอบี เป็นรายเดือนตั้งแต่ 250,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ในเดือนถัดไปหลังจากระบบของธนาคารตัดชำระ RPS ครั้งแรกสำเร็จแล้ว โดยหากมีการยกเลิกการลงทุนแบบ RSP ในภายหลัง หรือมีจำนวนเงินลงทุนต่อเดือนน้อยกว่า 250,000 บาท ลูกค้าจะไม่ได้รับสิทธิ์
- จำกัดการรับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน/สมาชิกบัตรหลัก
- การคำนวณรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวข้างต้น ธนาคารจะคำนวณยอดใช้จ่ายที่ร้าน Starbucks เฉพาะรายการใช้จ่ายที่แสดงในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตที่ปรากฎชื่อร้าน “Starbucks” หรือ “SCT” เท่านั้น โดยไม่นับรวมการใช้จ่ายผ่าน e-wallet ต่างๆ เช่น True Money Wallet, Dolfin, Rabbit LinePay, LineMan, Mpay, Air Pay และการใช้จ่ายผ่านช่องทางอื่นใดที่มิได้เป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวโดยตรง
- ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ใช้จ่ายในรายการส่งเสริมการขายนี้ เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยน/แลกหรือทอนเป็นเงินสดได้
- สิทธิพิเศษกับร้านค้า/ผู้ให้บริการ เป็นแบบเดือนต่อเดือนในช่วงเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯกับร้านค้า/ผู้ให้บริการ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดไว้เท่านั้น กรณีที่ท่านไม่ได้มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯในเดือนใด รวมถึงและไม่จำกัดเพียงในช่วงเวลาที่ร้านค้า/สถานบริการมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการตามข้อหนดของภาครัฐในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด และ/หรือจากเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่สามารถควบคุมได้ ท่านจะไม่สามารถนำสิทธิ์ที่ไม่ได้ใช้ในเดือนดังกล่าวนั้นไปรวมกับสิทธิ์ในเดือนอื่นๆได้
- เงื่อนไขและการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามที่ร้าน Starbucks กำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02 339 0996 ก่อนการซื้อสินค้าหรือเข้ารับบริการ
- ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของร้านค้า/ผู้ให้บริการ กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้า/ผู้ให้บริการโดยตรง
- กรณีมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ท่านจะต้องแจ้ง 0 2285 1556 เพื่อเพิ่มเพื่อนอีกครั้งเพื่อความต่อเนื่องในการรับข้อมูลข่าวสารใน UOB Privilege Line Official
- ระยะเวลารายการ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 66
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 0 2344 9500