โปรโมชั่น - บัตรเครดิต



 
เงื่อนไขเครดิตคะแนนสะสม :
  • สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีที่สมัคร UOB Pay Bills ภายในวันที่ 1 ก.พ. 59 – 31 มี.ค. 59 และได้รับการอนุมัติการใช้บริการ UOB Pay Bills ตามเงื่อนไขบริการ
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรหลักและบัตรเสริม จะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิก บัตรและไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่ธนาคารทำการเครดิตคะแนนสะสม
  • รับคะแนนสะสม 1,000 คะแนน ต่อ 1 บิล ต่อ 1 บัญชีบัตรเครดิต และจำกัดจำนวน 3 บิล หรือไม่เกิน 3,000 คะแนน ต่อ 1บัญชีบัตรเครดิต ตลอดช่วงระยะเวลา โปรแกรม
  • สงวนสิทธิ์งดให้คะแนนสะสมกับรายการสาธารณูปโภคประเภทเดียวกันกับที่สมาชิกเคยสมัครในอดีตหรือเคยรับสิทธิพิเศษประเภทนั้นๆ ไปแล้ว ผู้ถือบัตรที่เคย สมัครและได้รับอนุมัติให้ใช้บริการ UOB Pay Bills และเคยเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายของ UOB Pay Bills มาก่อนหน้ารายการนี้แล้วไม่มีสิทธิที่จะได้รับ คะแนนสะสมในรายการส่งเสริมการขายนี้อีก
  • สำหรับรายการที่ถูกหักบัญชีบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภคไปแล้วและต่อมาถูกยกเลิก ธนาคารจะไม่นำรายการที่ถูกยกเลิกดังกล่าวมาคำนวณในการให้ คะแนนสะสม และธนาคารมีสิทธิเรียกตัดคะแนนสะสมที่ให้ไปแล้วคืนจากผู้ถือบัตรในกรณีที่มีการยกเลิกรายการจ่ายค่าบริการนั้นในภายหลัง
  • ธนาคารจะเครดิตคะแนนสะสมภายใน 60 วันหลังจากที่ผู้ถือบัตรชำระรายการที่ถูกเรียกเก็บครบถ้วนตรงเวลา
  • คะแนนสะสมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • สำหรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส ธนาคารจะคำนวณคะแนนสะสมสำหรับรายการชำระแก่ผู้ให้บริการ ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์พื้นฐาน True และ TOT ไม่เกิน ยอดชำระ 10,000 บาท/รายการ/เดือน


เงื่อนไขการให้บริการ UOB Pay Bills :
  • UOB Pay Bills คือ การบริการหักบัญชีบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภค โดยการอนุมัติดำเนินการหักบัญชีบัตรเครดิต ผู้ให้บริการสาธารณูปโภคจะใช้เวลา ดำเนินการประมาณ 1- 2 เดือน ซึ่งขึ้นอยู่กับการดำเนินงานของผู้ให้บริการแต่ละราย โดยระหว่างนี้ผู้ถือบัตรเครดิตมีหน้าที่จะต้องชำระค่าบริการนั้นๆให้แก่ผู้ให้ บริการโดยตรง
  • ในกรณีที่วงเงินคงเหลือในบัญชีบัตรเครดิตไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หรือไม่สามารถเรียกเก็บรายการใด หรือธนาคารระงับ/ยกเลิกการใช้บัตรเครดิต ผู้ถือบัตรบัตรเครดิตมีหน้าที่จะต้องชำระค่าบริการให้แก่ผู้ให้บริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกระงับการใช้บริการ
  • ในกรณีที่หมายเลขบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรที่ได้สมัครใช้บริการ UOB Pay Bills มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการเปลี่ยนแปลงประเภทของบัตรเครดิตไม่ว่าด้วย สาเหตุใดก็ตาม ผู้ถือบัตรยินยอมให้ธนาคารดำเนินการหักบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรภายใต้บัตรใหม่นั้นๆต่อไป
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการสาธารณูปโภค และรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่จัดขึ้นโดยผู้ให้บริการสาธารณูปโภคใดๆ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้ บริการโดยตรง
  • เมื่อต้องการยกเลิกการใช้บริการ UOB Pay Bills ผู้ถือบัตรต้องทำการติดต่อผ่านศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-2851555 เพื่อขอยกเลิกการใช้บริการนี้ ในระหว่างที่ธนาคารดำเนินการยกเลิกการบริการหักบัญชีบัตรเครดิต ผู้ถือบัตรยังคงมีภาระผูกพันชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตยูโอบีต่อไปจนกว่าผู้ให้บริการ ยกเลิกการเรียกเก็บแล้วเสร็จ
  • ธนาคารจำกัดวงเงินชำระค่าบริการได้แก่การชำระค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์พื้นฐานทีโอที ค่าโทรศัพท์พื้นฐานทรู รายการละไม่เกิน 30,000 บาทต่อรอบการตัด บัญชี ถึงแม้ว่าวงเงินในบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรจะมีสูงกว่านี้ก็ตาม
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ
  • การบริการยกเลิกการลงทะเบียนบริการชำระค่าสาธารณูปโภคที่ท่านผู้ถือบัตรเคยลงทะเบียนไว้แล้วผ่านบัตรเครดิตธนาคารอื่นนั้น ขึ้นอยู่กับกระบวนการของผู้ให้ บริการสาธารณูปโภคแต่ละรายซึ่งแตกต่างกัน ดังนั้นผู้ถือบัตรจำเป็นต้องตรวจสอบรายการตัดชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตที่ท่านได้สมัครไว้ และชำระ ค่าบริการให้ครบถ้วน เพื่อการใช้บริการสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารมิได้มีส่วนรับผิดชอบในการยกเลิกการลงทะเบียนดังกล่าว
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0-2285-1555