สำหรับลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้งใหม่* รับดอกเบี้ย 1.70% ต่อปี


ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้
    • ลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลของธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (“ธนาคารฯ”) หรือ
    • ลูกค้าปัจจุบันของธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ที่ยังไม่ได้ดำรงสถานะเป็นลูกค้า ยูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง แต่มาลงทะเบียนเป็นลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้งโดยมียอดเงินฝาก/หรือเงินลงทุนรวมตั้งแต่ 3,000,000 บาทเป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30  กันยายน 2559
  2. ยอดเงินฝากขั้นต่ำ 3,000,000 บาทเป็นต้นไป โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนจนกว่าจะครบกำหนดระยะเวลาฝากเงิน โดยจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่เปิดไว้กับธนาคาร ในกรณีการถอน/ปิดบัญชีที่มีระยะเวลาในการฝากน้อยกว่า 3 เดือน ลูกค้าจะไม่ได้รับดอกเบี้ย และหากระยะเวลาฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป แต่ไม่ถึงวันครบกำหนดธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ที่ประกาศ ณ ขณะนั้นแทน (พร้อมทั้งหักภาษี ณ ที่จ่าย)
  3. ในกรณีถอน/ปิดบัญชีก่อนครบกำหนด ธนาคารมีสิทธิ์ในการหักเงินจากบัญชีใดๆ ของลูกค้าที่มีอยู่กับธนาคารได้ทันที สำหรับดอกเบี้ยส่วนต่างระหว่างเงินฝากที่ธนาคารจ่ายให้แก่ลูกค้าล่วงหน้ากับดอกเบี้ยที่จะได้รับ (ถ้ามี) หากถอนก่อนกำหนด และห้ามถอนบางส่วน
  4. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากและลูกค้าไม่ได้แจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทเงินฝาก ธนาคารจะทำการฝากต่อตามระยะเวลาเดิมและตามประเภทเงินฝากประจำนั้น โดยจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่ประกาศ ณ ขณะนั้น
  5. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นภายใต้การเปิดบัญชีเงินฝากประจำ หลักเกณฑ์การจ่ายดอกเบี้ยกรณีฝากไม่ครบกำหนดระยะเวลาฝากให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำประเภทจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน
  6. เงินฝากนี้ได้รับการคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ในกฎหมาย