เรียน ลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และการบริการที่ธนาคารมอบให้ท่านเสมอมา
หากท่านได้รับอีเมลหรือ SMS ที่ร้องขอให้ท่านปรับปรุงข้อมูลติดต่อของท่านให้เป็นปัจจุบัน เนื่องจากระบบบันทึกข้อมูลตรวจสอบและพบว่า ข้อมูลติดต่อของท่านที่มีอยู่กับธนาคารยูโอบีและธนาคารซิตี้แบงก์มีข้อมูลแตกต่างกัน อาทิ
- เบอร์โทรศัพท์มือถือ และ/หรือ
- อีเมล และ/หรือ
ในการนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าภายหลังจากขั้นตอนการโอนย้ายธุรกิจ ท่านจะได้รับประสบการณ์ในการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อขอความกรุณาให้ท่านปรับปรุงข้อมูลติดต่อของท่านให้เป็นปัจจุบัน
ธนาคารใคร่ขอความร่วมมือจากท่านให้ดำเนินการโดยทันที เพื่อให้การบริการดังต่อไปนี้ เป็นไปอย่างราบรื่นและครบถ้วน
- ความต่อเนื่องในการทำธุรกรรมทางบัญชีของท่าน
- การตรวจสอบประวัติการทำธุรกรรม
- การเรียกดูบัญชีที่ท่านถือครองทั้งหมดในคราวเดียว
- การรับการแจ้งเตือนการทำธุรกรรม และความขัดข้องที่อาจเกิดในระบบ
- การรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ล่าสุด
กรุณารอรับสายสนทนาจากคอลเซนเตอร์ของเรา หมายเลข 1588 หรือหากท่านต้องทำการอัปเดตข้อมูลทันที ท่านสามารถโทรมาที่ 1588
ทั้งนี้ ธนาคารขอแจ้งเตือนว่า ธนาคารได้ยกเลิกการส่ง SMS และอีเมลแนบลิงก์ ยกเว้นกรณีลูกค้าร้องขอด้วยตนเองผ่านช่องทางของธนาคารเท่านั้น หากท่านได้รับการสื่อสารผ่าน SMS และอีเมลโดยมีการแนบลิงก์ ให้สงสัยว่าเป็นข้อความหลอกลวง แจ้งเหตุได้ที่ Fraud Hotline โทร 0-2344-9555
ขอบคุณที่เลือกเราให้เป็นพันธมิตรทางการเงินของท่าน และหวังว่าจะได้ดูแลท่านต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ
ขอแสดงความนับถือ
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)