เรียน ลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และการบริการที่ธนาคารมอบให้ท่านเสมอมา ตามที่ท่านได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการโอนธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคลจากธนาคารซิตี้ แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพมหานคร (“ซิตี้แบงก์”) ให้แก่ธนาคารในเดือนพฤศจิกายน 2565 นั้น ทางธนาคารมีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า ธนาคารจะเริ่มดำเนินการโอนย้ายบัญชีของท่านจากซิตี้แบงก์มายังระบบของธนาคารในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2567
หากท่านได้รับอีเมลหรือ SMS ที่ร้องขอให้ท่านปรับปรุงหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านให้เป็นปัจจุบัน เนื่องจากธนาคารได้ตรวจสอบและพบว่า
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านที่ได้ลงทะเบียนไว้กับซิตี้แบงก์ซ้ำกับลูกค้าท่านอื่น หรือ
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านที่ได้ลงทะเบียนไว้กับซิตี้แบงก์ซ้ำกับสมาชิกในครอบครัวของท่านที่ถือบัตรเครดิตที่เป็นบัตรเสริมของท่านอยู่
ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการใช้งานแอปพลิเคชัน UOB TMRW ภายหลังการโอนย้ายบัญชีเสร็จสิ้น ในการนี้เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อขอให้ท่านอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านให้เป็นปัจจุบันโดย
- เข้าสู่ซิตี้โมบายล์แอป > การตั้งค่า > รายการข้อมูลส่วนตัว > แก้ไข > กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือปัจจุบัน > อัปเดต หรือ
- ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของธนาคารหมายเลข โทร. 1588 หรือ
- ติดต่อสาขาของธนาคารทั้ง 3 แห่งได้แก่ สาขาอินเตอร์เชนจ์ 21 สาขาเดอะคริสตัล และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 2
ในกรณีที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านที่ได้ลงทะเบียนไว้กับซิตี้แบงก์ซ้ำกับลูกค้าท่านอื่น ศูนย์บริการลูกค้าของธนาคารหมายเลข 1588 จะติดต่อไปยังท่านเพื่อขอให้ท่านยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
ธนาคารใคร่ขอความร่วมมือจากท่านให้ดำเนินการโดยทันที ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2567 เพื่อให้การบริการดังต่อไปนี้ เป็นไปอย่างราบรื่นและไม่ส่งผลกระทบต่อท่าน
- ความต่อเนื่องในการทำธุรกรรมทางบัญชีของท่าน
- การตรวจสอบประวัติการทำธุรกรรม
- การเรียกดูบัญชีที่ท่านถือครองทั้งหมดในคราวเดียว
- การรับการแจ้งเตือนการทำธุรกรรม และความขัดข้องที่อาจเกิดในระบบ
- การรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ล่าสุด
ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ยกเลิกการส่ง SMS และอีเมลแนบลิงก์ ยกเว้นกรณีลูกค้าร้องขอด้วยตนเองผ่านช่องทางของธนาคารเท่านั้น หากท่านได้รับการสื่อสารผ่าน SMS และอีเมลโดยมีการแนบลิงก์ ให้สงสัยว่าเป็นข้อความหลอกลวง แจ้งเหตุได้ที่ Fraud Hotline หมายเลข 0-2344-9555
ขอขอบพระคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจธนาคาร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลท่านต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ
ขอแสดงความนับถือ
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)