กำหนดการปรับปรุงระบบ

“เนื่องด้วยบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS และค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เอไอเอส ไฟเบอร์3 ปิดระบบในวันพุธที่ 12 มีนาคม 2568 เวลา 00.00 – 05.00 น. เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบรับชำระค่าใช้บริการ ด้วยเหตุดังกล่าว ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) ขอแจ้งให้ทราบว่า ท่านจะไม่สามารถทำรายการดังนี้

  • รับชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ อินเทอร์เน็ต แบบรายเดือน
  • รับชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ แบบเติมเงิน
  • รับชำระค่าใช้บริการแพ็คเกจเสริม

ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ UOB Corporate Care Center โทร 02 285 1553”

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ไอคอนติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี