ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

ธนาคารยูโอบีรุกสินเชื่อเอสเอ็มอี กับโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์

 

 

เพื่อต่อยอดกลยุทธ์สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ UOB Biz 3D พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์

นางสยุมรัตน์ มาระเนตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารยูโอบี เผยว่า การเปิดตัวสินเชื่อ UOB Biz 3D นี้ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายส่งเสริมศักยภาพธุรกิจเอสเอ็มอีซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ โดย ธนาคารสนับสนุนการเข้าถึงสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้น ผ่านโครงการความร่วมมือกับบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ให้ความช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอี ทั้งภาคการผลิตและบริการ สินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี UOB Biz 3D ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ ออกแบบให้สนองความต้องการที่ครอบคลุมรอบด้านสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ไม่ว่าจะความต้องการในการขยายกิจการ เสริมสภาพคล่อง หรือเตรียมพร้อมรับมือกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการแข็งตัวอย่างรวดเร็วของค่าเงินบาท และภาวะเศรษฐกิจโลกที่ยังผันผวนและเกิดปัจจัยใหม่ที่กังวลเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ธนาคารตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อโครงการดังกล่าวไว้ที่ 5,000 ล้านบาท

สินเชื่อ UOB Biz 3D มีคุณสมบัติดังนี้ ดีแรก ให้วงเงินสูงสุด 3 เท่า ดีที่ 2 ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาทและ ดีที่ 3 ให้อิสระในการใช้วงเงิน ทั้งนี้ หากลูกค้าได้รับการอนุมัติและใช้วงเงินขั้นต่ำ 10 ล้านบาท ภายในวันที่ 30 เมษายน 2556 รับบัตรรับประทานอาหารจากร้านค้าชื่อดัง มูลค่า 3,000 บาท

 

 

วันที่ 4 เมษายน 2556
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
บุญญาพร วงษ์ใบแก้ว โทร. 0-2343-4965
หรือ ชลฤทัย ดาวเงิน โทร. 0-2343-4913