ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดศูนย์ Wealth Banking เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่กำลังเติบโต
 
 

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เตรียมเปิดศูนย์ Wealth Banking เพิ่มเพื่อให้บริการแก่กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีแผนเปิดเพิ่มถึง 6 แห่งภายใน 18 เดือนข้างหน้าเพื่อตอบความต้องการบริการทางการเงินของลูกค้ากลุ่มนี้

 

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เป็นธนาคารเดียวในประเทศที่เสนอบริการเวลท์ แบงกิ้งให้กลุ่มลูกค้าที่มียอดเงินฝากและ/หรือเงินลงทุน ระหว่าง 1 ล้านถึง 3 ล้านบาท เรียกว่า “rising rich” ซึ่งประกอบด้วยผู้ประสบความสำเร็จในวัย 30 ต้นๆไปจนถึง มืออาชีพวัย 50 กว่าๆที่มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน ธนาคารยูโอบี (ไทย) ดังกล่าวมีจำนวนประมาณคาดการณ์ว่ากลุ่ม1 ล้านราย และสามในสี่ของจำนวนนี้อาศัยอยู่ในกรุงเทพ

 

ศูนย์ Wealth Banking ของธนาคารยูโอบีแต่ละแห่งจะมีทีมงานผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล (Relationship Managers) ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องโอกาสในการลงทุนและการบริหารสินทรัพย์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้า รวมถึงการวางแผนการเงินสำหรับ การดูแลสุขภาพ การศึกษาของบุตรธิดา หรือการเกษียณอายุ ศูนย์ Wealth Banking ของธนาคารยูโอบีตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจและย่านไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพ และเป็นพื้นที่ที่สะดวกในการเดินทางทั้งการทำงานและการพักผ่อนของลูกค้าของธนาคารยูโอบี (ไทย)

 

ยุทธชัย เตยะราชากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี(ไทย) กล่าวว่า “กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่นี้มองหาวิธีบริหารเงินให้งอกเงยเช่นเดียวกับมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ดี ธนาคารยูโอบี หวังว่าศูนย์ Wealth Banking จะทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้เข้าถึงบริการทางการเงินที่ลูกค้าต้องการและช่วยให้ประสบความสำเร็จกับทุกเป้าหมายของชีวิต”

 

“ศูนย์ Wealth Banking ของธนาคารยูโอบีที่จะเปิดใหม่จะยังคงตั้งอยู่ในศูนย์กลางทางการค้าในกรุงเทพซึ่งเป็นแหล่งที่กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ทำงานและใช้ชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการการลงทุนและทำธุรกรรมทางการเงินในชีวิตประจำวันได้อย่างครบวงจรในที่เดียว”

 

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดศูนย์ Wealth Banking แห่งแรกที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนในเดือนเมษายน 2558 และเปิดเพิ่มอีก 3 แห่งที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และแฟชั่นไอส์แลนด์ในเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน ลูกค้าสามารถใช้บริการของศูนย์ Wealth Bankingได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

 

 

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
บุษบง เผด็จภัย โทร. 0-2343-4972
ปริษฐา ยุทธมานพ โทร. 0-2343-4965