ประกาศเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสาขาธนาคารซิตี้แบงก์สู่แบรนด์ยูโอบี

ขณะนี้เราได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของธนาคารซิตี้แบงก์ทั้ง 3 สาขา จากแบรนด์ซิตี้สู่แบรนด์ยูโอบีเสร็จสิ้นแล้ว ลูกค้าธนาคารยูโอบีสามารถใช้บริการ ณ ธนาคารยูโอบีทุกสาขาได้ตามปกติ ยกเว้นสาขาธนาคารซิตี้แบงก์เดิม (สาขาอินเตอร์เชนจ์ 21 สาขาเดอะคริสตัล และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 2) ยังไม่สามารถให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์และบัญชีภายใต้แบรนด์ยูโอบีได้ในขณะนี้

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจให้เราได้ดูแลท่านเสมอมา ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารยูโอบีทุกสาขา หรือติดต่อ UOB Contact Centre โทร. 0 2285 1555

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ไอคอนติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี