ยูโอบี และเดอะ ฟินแล็บหนุน 15 เอสเอ็มอีไทย ทะยานสู่ความเป็นดิจิทัล ด้วยโครงการ Smart Business Transformation ครั้งแรกในประเทศไทย

ธนาคารยูโอบี (ไทย) แสดงผลงานการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ดิจิทัลของเอสเอ็มอีไทย 15 บริษัท จาก โครงการ Smart Business Transformation ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) และเดอะ ฟินแล็บ ภายใต้การสนับสนุนจากองค์กรพันธมิตร ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

ภายใต้การชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ และเทคโนโลยีทั้งในประเทศและต่างประเทศ เอสเอ็มอีผู้เข้าร่วมโครงการ ได้ทบทวนรูปแบบธุรกิจของตนเอง วิเคราะห์หาโอกาสเพื่อพัฒนาและกำหนดแผนยุทธศาสตร์ในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลในระยะยาว รวมถึงประเมินและประยุกต์ใช้โซลูชั่นนำร่องที่เดอะ ฟินแล็บคัดสรรมาจากกว่า 350 แอพพลิเคชั่น

เอสเอ็มอี ได้เลือกใช้โซลูชันเพื่อจัดการความท้าทายต่างๆ ที่ประสบปัญหาอยู่ เช่น วิธีการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อรู้ใจลูกค้ามากขึ้น การทำตลาดโดยใช้ดิจิทัลช่วยในการเข้าถึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย และสร้างวิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพผ่านการปรับกระบวนการธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับผลการสำรวจที่ทางเดอะ ฟินแล็บได้จัดทำไปก่อนหน้านี้และพบว่า เอสเอ็มอีในประเทศไทยระบุว่ากลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโต 2 อันดับแรก คือ การรุกตลาดใหม่ (ร้อยละ54) และการใช้การตลาดระบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มยอดขาย (ร้อยละ51)

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โครงการ Smart Business Transformation เป็นโครงการที่เรามีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะช่วยติดอาวุธและทักษะเอสเอ็มอีไทย ให้สามารถเติบโตได้ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล และยังตระหนักถึงบทบาทหลักของธนาคารยูโอบี ที่จะต้องดำเนินการให้สอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งมีเป้าหมายที่จะช่วยให้เอสเอ็มอีไทยนำนวัตกรรมดิจิทัลมาประยุกต์ใช้พัฒนาธุรกิจและสร้างเครือข่ายในการขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ” 

นายเฟลิกซ์ ตัน หัวหน้ากลุ่มงานร่วม เดอะ ฟินแล็บ กล่าวว่า “ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี 15 บริษัทที่เข้าร่วมโครงการ Smart Business Transformation มีความความมุ่งมั่น ที่จะขับเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ทั้งยังเปิดกว้างต่อแนวคิด และโซลูชันใหม่ๆ ซึ่งจากความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ได้รับไม่เพียงแต่จะสามารถต่อยอดการปรับเปลี่ยนธุรกิจเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งพร้อมรับมือต่อความท้าทายในอนาคต นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีต่อเศรษฐกิจและทิศทางธุรกิจเอสเอ็มอีของประเทศไทย ทั้งยังเป็นการสนับสนุนนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศได้ถึงร้อยละ 50 ภายในปี 2568 จากร้อยละ 36 ในปี2561”

ผลลัพธ์เชิงบวกของเอสเอ็มอีจากการเข้าร่วมโครงการนำร่องนวัตกรรมดิจิทัล

หนึ่งในเอสเอ็มอีที่ได้เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท เอ็ม.ซี.ซี. อินดัสเทรียล นิว 1999 จำกัด (เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่) ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์และผลิตอะไหล่สำหรับรถออฟโรดส์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดย อ็ม.ซี.ซี. 4x4 แอคเซสซอรี่ ได้นำโชลูชัน Workforce ที่พัฒนาโดยบริษัทไทย มาใช้ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล นอกจากนี้ยังได้รับทักษะการจัดการการเปลี่ยนแปลง (Change Management) และสามารถนำโซลูชันทางดิจิทัลไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวชนกพร ศิระนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ บริษัท เอ็ม.ซี.ซี. อินดัสเทรียล นิว 1999 จำกัด กล่าวว่า “โครงการ Smart Business Transformation ช่วยให้เราสามารถขับเคลื่อนความต่อเนื่องและการเปลี่ยนแปลงได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสำคัญมากสำหรับเราในฐานะธุรกิจครอบครัวที่ต้องการขยายธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้นที่จะผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และได้เริ่มนำโซลูชันมาใช้ในการทำงานกับบริษัทคู่ค้าต่างๆ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนหลักชุดแข่งนักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมโครงการ โดยวอริกซ์ได้ทำงานกับ Boostorder ผู้ให้บริการโซลูชันอีคอมเมิร์ซจากประเทศมาเลเชีย เป็นผู้พัฒนาระบบงานขายผ่านช่องทางออนไลน์

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “โครงการ Smart Business Transformation ช่วยให้บริษัทฯ พัฒนาโครงสร้างการบริหารและปรับขนาดธุรกิจ เราได้เรียนรู้ความสำคัญของการสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจให้โตอย่างมั่งคงและยั่งยืน นอกจากนี้เรายังได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Boostorder ผู้พัฒนาโซลูชั่น ในการปรับกระบวนการหลักและช่องทางการจัดจำหน่ายให้เป็นดิจิทัล เพื่อบรรลุเป้าหมายการเติบโตของยอดขายออนไลน์ 15% ภายในสิ้นปีนี”

ภาคผนวก – รายชื่อและข้อมูลผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เข้าร่วมโครงการ Smart Business Transformation 

ลำดับ

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

บริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลโซลูชันที่ผู้ประกอบการนำไปใช้

1

เอ ลิทเทิล ลัลลาบาย

(ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ ‘Nappi Baby’) 

ภาคธุรกิจ : ค้าปลีก

ผลิตภัณฑ์สาหรับเด็ก Nappi ใช้วัสดุใยไผ่ด้วยวิธีการเก็บเกี่ยวแบบยั่งยืน เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากใยไผ่แบบครบวงจร ปัจจุบันวางจำหน่ายใน  6 ประเทศ 

บริษัทมีเป้าหมายในการสร้างความเติบโตของแบรนด์และนำเสนอ คุณสมบัติด้านการดูดซับที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ผ่านการตลาดออนไลน์ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงส่งเสริมการทำงานระบบจัดการเว็บไซต์ในช่วงการขยายธุรกิจ

ออฟฟิโอ

ออฟฟิโอ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ template ที่มีหลายแบบให้เลือก พร้อมคลังรูปภาพ วิดีโอ และเสียง และด้วยรูปแบบที่ไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมภาพอนิเมชั่นและลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

Nappi Baby ใช้ออฟฟิโอในการทำวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เพื่อนำเสนอบนโซเซียลมีเดีย โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และเพิ่มยอดขายทางออนไลน์ ออฟฟิโอจะช่วยลดเวลาที่ใช้ในการผลิตวิดีโอลงได้ถึง 80%

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์การวางแผนบริหารทรัพยากรหลังบ้าน ( ERP – Enterprise Resource Planning)  Nappi Baby  เชื่อว่าจะช่วยปรับปรุงการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ครอบคลุมระบบบัญชี การเงิน การจัดงานคลังสินค้าและการบริหารการขาย

ซาเวียอาโก

ซาเวียอาโก คือสตูดิโอสำหรับงานโปรดักส์ชันและการพัฒนาเว็ปไซต์ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้างเว็ปไซต์ยุคใหม่ ที่ประกอบไปด้วย plug-ins technology ปลั๊กอินที่เกี่ยวข้องกับ e-commerce และ และไอเดียใหม่ๆบนออนไลน์ต่างๆ ได้

ด้วยโซลูชันจาก ซาเวียอาโก Nappi Baby  สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ โดยสามารถเพิ่มวิดีโอและรูปภาพต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพที่แล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่กี่วัน Nappi Baby  ยังสามารถสร้างเว็บไซต์ที่มาพร้อมคุณสมบัติทุกอย่างที่ต้องการเพื่อการเพิ่มยอดขายออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อดำเนินการอย่างเต็มที่แล้ว ยอดขายโดยรวมได้รับการประมาณการว่าจะเติบโตถึง 300% หรือมากกว่า ทั้งนี้เนื่องมาจากการเติบโตจากการขายในช่องทางออนไลน์

 

2

ออลเวย์ เวเคชั่น    

 

ภาคธุรกิจ : ท่องเที่ยว

ออลเวย์ เวเคชั่น ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ  2554 เป็นบริษัทนำเที่ยวที่บริการวางแผนการเดินทางทั้งสำหรับองค์กร และบุคคลไปสู่จุดหมายทั่วโลกมีความเชี่ยวชาญในการสร้างเส้นทางการเดินทางตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมกับรสนิยมและงบประมาณของนักเดินทาง บริษัทตั้งเป้าหมายในการยกระดับระสบการณ์โดยรวมของลูกค้าผ่านการนำเสนอทางเลือกบริการจองแพ็คเกจด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และเพิ่มข้อเสนอในการเดินทางอย่างต่อเนื่อง

 

โนโวคอล

โนโวคอลเป็นโซลูชันคลิกเพื่อตอบกลับที่ช่วยเพิ่มการแปลงผู้เข้าชมเว็บให้กลายเป็นลูกค้าและยอดขาย

 

ด้วยการใช้โนโวคอล ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงได้กับผู้แทนขายของออลเวย์เวเคชั่น และสามารถจองคิวเพื่อโทรกลับ หรือนัดหมายออนไลน์ได้ เมื่อดำเนินการอย่างเต็มตัว คาดว่าอัตราการขายจะเพิ่มขึ้น 20%

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

ออลเวย์เวเคชัน จะใช้ซอฟต์แวร์การวางแผนบริหารทรัพยากรหลังบ้าน ( ERP – Enterprise Resource Planning) เพื่อบริหารลูกค้า (leads) และการจองทัวร์

ออฟฟิโอ

ออฟฟิโอ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ template ที่มีหลายแบบให้เลือก พร้อมคลังรูปภาพ วิดีโอ และเสียง และด้วยรูปแบบที่ไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมภาพอนิเมชั่นและลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ออลเวย์เวเคชั่น ใช้อินตอร์เฟซของออฟฟิโอโดยการเลือกใช้วิดีโอที่ดึงดูดสายตา เพื่อเพิ่มการนำเสนอที่น่าสนใจให้กับการเลือกซื้อแพคเกจวันหยุดทางออนไลน์ ออฟฟิโอช่วยลดเวลาในการสร้างวิดีโอดังกล่าวลงถึง 50%

3

อาร์ทตี้กรุ๊ปส์ (อาร์ทตี้ แบรนด์)   

ภาคธุรกิจ : ค้าปลีก

อาร์ทตี้กรุ๊ปส์ ออกแบบและผลิตเครื่องประดับแฟชั่น เกรด     พรีเมี่ยมจากวัสดุหนังคุณภาพสูง

บริษัทต้องการเป็นผู้นำในการตลาดระบบดิจิทัล และเสริมประสิทธิภาพขั้นตอนการขายและระบบการบริหารรายการสินค้า เพื่อเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรและสร้างรายรับให้สูงสุด

 

 

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

อาร์ทตี้กรุ๊ปส์ จะใช้ซอฟต์แวร์การวางแผนบริหารทรัพยากรหลังบ้าน ( ERP – Enterprise Resource Planning) เมื่อดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบแล้วจะสามารถประหยัดเวลาได้ถึง 80% ที่ต้องใช้ในการจัดการสินค้าและการบริหารสินค้าคงคลัง

เทลสกอร์

เทลสกอร์ นำเสนอแพลตฟอร์มทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI และ machine learning โดยแบรนด์สินค้าและธุรกิจต่างๆ สามารถค้นหา อินฟลูเอนเซอร์ ที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์และทำงานกันได้โดยตรงบนแพลตฟอร์มนี้

อาร์ตี้กรุ๊ปส์จะใช้แพลตฟอร์มของเทลสกอร์ในการค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อช่วยโปรโมทสินค้า วิธีการนี้จะช่วยทำให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของอาร์ตี้กรุ๊ปส์เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมไปถึงแคมเปญการตลาดที่จะมีประสิทธิภาพดีขึ้น

แอนชันโต

แอนชันโต นำเสนอโซลูชันด้าน e-commerce ให้ธุรกิจสามารถบริหารกิจกรรมทางการขายบนหลากหลายช่องทาง

แอนชันโต จะทำงานกับอาร์ตี้กรุ๊ปส์เพื่อพัฒนาให้อาร์ทตี้สามารถบริหารมาร์เกตเพลสของตนพร้อมๆ กับเวบไซต์ประเภทต่างๆ ได้บนแพลตฟอร์มการให้บริการเดียว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดความผิดพลาดของช่องทางการขายออนไลน์ของอาร์ทตี้ลง แอนชันโตยังช่วยให้อาร์ทตี้สามารถเจาะตลาดใหม่ได้ ทั้งนี้แอนชันโต จะมีการผสานรวมช่องทางเพื่อเข้าหาตลาดต่างๆ ในหลายประเทศ

4

อีซี่แพ็ค

ภาคธุรกิจ : อุตสาหกรรมการผลิต

อีซี่แพ็ค ออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์เกรดอาหารและยาที่มีความยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรมทุกประเภท

บริษัทวางแผนที่จะสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และการตลาดดิจิทัลที่เข้มแข็งยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มยอดขายและขยายธุรกิจสู่ประเทศต่าง ๆ

 

โนโวคอล

โนโวคอล เป็นโซลูชันคลิกเพื่อตอบกลับที่ช่วยเพิ่มการแปลงผู้เข้าชมเว็บให้กลายเป็นลูกค้าและยอดขาย

ขณะนี้ อีซี่แพ็คได้ทำงานร่วมกับโนโวคอลเพื่อจะสร้างแถบเครื่องมือวิดเจตบนเว็ปไซต์เพื่อที่จะสร้างการดึงดูดลูกค้า ( lead ) และเปลี่ยนพวกเขาเข้าสู่กระบวนการขาย โดยคาดว่า เวลาที่ใช้ในการคุยกับลูกค้าจะลดลงถึง 90%

 

5

อีธอส กรุ๊ป

ภาคธุรกิจ : โรงงานและกระจายสินค้า

อีธอส กรุ๊ป ประกอบด้วยบริษัทจดทะเบียน 3 แห่ง และหน่วยงานธุรกิจ 5 แห่ง ซึ่งทำหน้าที่กระจายผลิตภัณฑ์    โพลีเมอร์ เคมีภัณฑ์ และสารหล่อลื่นให้แก่บริษัทอุตสาหกรรมซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักของเครือบริษัท เป้าหมายด้านการเติบโตของบริษัทเน้นในด้านการยกระดับองค์ความรู้ในสาขาเหล่านี้ และประสานการทำงานด้านการวิจัยและพัฒนาไปสู่การออกแบบและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในเขตเมืองโดย อีธอส กรุ๊ปได้ริเริ่มธุรกิจใหม่ขึ้นเพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับผิวกายขึ้นมาใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ทรีฮัท ไทยแลนด์”

 

แอฟเฟเบิล

แอฟเฟเบิล กำลังสร้างโซลูชชันด้วยเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยขยายการทำตลาดแบบปากต่อปาก ผ่านกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์รายเล็ก แอฟเฟเบิลจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์และธุรกิจสามารถค้นหา จัดการ และประเมินกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้

อีธอส กรุ๊ป จะใช้โซลูชันของแอฟเฟเบิลในการค้นหากลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ทางการตลาดรายเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำมาโปรโมทผลิตภัณฑ์ “ทรีฮัท” โดยคาดว่าเมื่อดำเนินการสมบูรณ์แล้ว จะสามารถช่วยลดเวลาในการค้นหาได้ถึง 50%

สเก๊าท์เอ๊าท์

สเก๊าท์เอ๊าท์ นำเสนอชุดซอฟต์แวร์สำเร็จรูปสำหรับคัดเลือกคนเข้าทำงาน เพื่อคัดเลือกบุคลากร ที่มีความสามารถเหมาะกับองค์กรเข้าร่วมงาน โดยการใช้นวัตกรรมของอัลกอริทึ่มที่จะจับคู่ผู้หางานกับงานที่เปิดรับสมัครทางออนไลน์

อิธอส กรุ๊ปกำลังใช้สเกาท์เอ๊าท์ในการช่วยค้นหาและระบุบุคลากรที่มีความสามารถ เหมาะกับองค์กร

 

6

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง

ภาคธุรกิจ : อาหารและเครื่องดื่ม

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง ผลิตน้ำผลไม้สดจากผลไม้เขตร้อน อาทิ มังคุด และ  มัลเบอร์รี่ ปัจจุบัน วางจำหน่ายในตลาด 12 แห่ง รวมถึงสหรัฐฯ สิงคโปร์ และรัสเซีย

ฝ่ายบริหารมุ่งหวังในการใช้ดิจิทัลโซลูชัน เพื่อเพิ่มการรับรู้ต่อ แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปสู่โซเชียลมีเดีย และแพลตฟอร์มอื่นๆ และเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อขยายฐานลูกค้า

 

 

 

 

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง ใช้บิสสมาร์ทในการปรับปรุงการบริหารงานบัญชี การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และระบบสินค้าคงคลัง  ซึ่งจะช่วยให้ยอดขายเติบโตได้

 ออฟฟิโอ

ออฟฟิโอ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ template ที่มีหลายแบบให้เลือก พร้อมคลังรูปภาพ วิดีโอ และเสียง และด้วยรูปแบบที่ไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมภาพอนิเมชั่นและลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

แกรนด์ฟูด โปรเซสซิ่งใช้ใช้อินเตอร์เฟซของออฟฟีโอ เพื่อสร้างวิดีโอโปรโมทน้ำผลไม้สด และผลิตภัณฑ์อื่นๆ สู่สายตาผู้บริโภคออนไลน์ ออฟฟิโอช่วยลดเวลาในการทำวิดีโอดังกล่าวลงได้มากถึง 50 %

7

ฮาโล อินโนเวชั่น

ภาคธุรกิจ: อุตสาหกรรม

ฮาโล อินโนเวชั่น ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2553 เป็นบริษัทอุตสาหกรรมที่เชี่ยวชาญการผลิตสารประกอบพีวีซี สำหรับผลิตภัณฑ์ อาทิ สายไฟและสายยาง 

บริษัทต้องการปรับปรุงระบบการบริหารคลังสินค้าและรายการสินค้าแบบเรียลไทม์ และเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการต้นทุนวัตถุดิบเพื่อการคิดค้นสูตรพลาสติกให้เป็นระบบดิจิทัล

การวิเคราะห์ข้อมูลสินค้าคงคลังเชิงลึกเพื่อประกอบการตัดสินใจและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอย่างรวดเร็วเพื่อการเติบโตของธุรกิจ

 

 

บูสท์ออเดอร์

บูสท์ออเดอร์ มีโมดูลที่ชื่อว่า BoostOrder Inventory ที่ช่วยจัดการระบบการจัดสินค้าคงคลัง ซึ่งมีคุณสมบัติหลากหลาย อาทิ การนับสินค้า และการนำสินค้าเข้า-ออกที่ไม่ต้องใช้กระดาษ เพราะสามารถควบคุมจากโทรศัพท์มือถือได้  ส่วนอีกหนึ่งโมดูลที่ชื่อว่า “BoostOrder Insights”งจะช่วยสร้าง dashboard ที่ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบข้อมูลสินค้าคงคลังในเวลาแบบเรียลไทม์ได้

ฮาโล อินโนเวชั่น ทำงานร่วมงานกับบูสท์ออเดอร์ในการพัฒนาโซลูชันในการบริหารคลังสินค้า ซึ่งเมื่อดำเนินการแบบเต็มรูปแบบแล้ว โซลูชันดังกล่าวจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการคลังสินค้าของฮาโลอินโนเวชั่นขึ้นประมาณ 40%

 

8

คิงด้อม ออร์แกนิค เนทเวิร์ค  

ภาคธุรกิจ :อาหารและเครื่องดื่ม/การเกษตร

คิงด้อม ออร์แกนิค เนทเวิร์ค คือ ผู้จัดจำหน่ายอาหารออร์แกนิกและผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตนเองสำหรับผู้บริโภค นอกจากการยืดอายุสินค้าบนชั้นวาง คิงด้อม ออร์แกนิค เนท  เวิร์ค ยังต้องการพัฒนาระบบรวมศูนย์สำหรับเครือข่ายเกษตรกร ออร์แกนิก เพื่อการป้อนข้อมูลและบริหารขั้นตอนในตารางการผลิตเพื่อให้เกิดการวางแผนการขนส่งที่ดียิ่งขึ้นโดยการใช้เทคโนโลยีในการปรับปรุงกระบวนการบริหารฟาร์มด้วยตัวเองพร้อมกับการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้ทำฟาร์ม                      

คิงดอมออร์แกนิค เนทเวิร์คมีความคาดหวังว่าจะช่วยให้อย่างน้อย 10 ฟาร์มมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น  มีแผนที่จะสร้างแพลตฟอร์มบนบล็อคเชนซึ่งจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ  และการติดตามผลการขายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคได้

 

 

 

 

 

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

คิงด้อม ออร์แกนิค เนทเวิร์คใช้บิสสมาร์ทในการดำเนินงานดิจิทัลต่างๆ เช่น งานบัญชี การออกใบแจ้งหนี้ และการขาย ซึ่งในปัจจุบันยังคงตรวจสอบด้วยตัวบุคคลอยู่

บูสท์ออเดอร์

บูสท์ออเดอร์ นำเสนอ SaaS ( software-as-a-service ) ซอฟตแวร์สำหรับธุรกิจแบบ B2B และ e-commerce ที่ครอบคลุมหลายช่องทาง โดยแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าสามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์ได้

บูสท์ออเดอร์ ได้ทำงานร่วมกับคิงดอม ออร์แกนิค เนทเวิร์ค เพื่อพัฒนาโซลูชันด้าน     e-commerce สำหรับเครือข่ายผู้ทำฟาร์มแบบออร์แกนิคให้สามารถทำยอดขายให้โตขึ้น

เวิร์คฟอร์ซ

เวิร์คฟอร์ซเป็นซอฟแวร์รูปแบบคลาวด์ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถปรับกระบวนการด้านทรัพยากรมนุษย์ให้เป็นดิจิทัลมากขึ้น โดยการกระจายงานให้บุคคลต่างๆ ดำเนินการ ทั้งติดตามผลการทำงานแบบเรียลไทม์

ด้วยระบบเวิร์คฟอร์ซ คิงดอม ออร์แกนิค เน็ทเวิร์คและเครือข่ายผู้ทำฟาร์มสามารถบริหารจัดการกับการสั่งซื้อและชิ้นงานที่กระจายอยู่บนเครือข่ายได้ พวกเขาสามารถใช้ข้อมูลและวิเคราะห์จากตัวงานได้โดยตรงเพื่อปรับปรุงกระบวนการบริหารฟาร์ม

9

เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่

ภาคธุรกิจ :ยานยนต์

บริษัทยานยนต์ที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตอุปกรณ์ประดับยนต์ สำหรับรถยนต์ออฟโร้ดขับเคลื่อน 4 ล้อ โดย เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่ ส่งออกสินค้าไปยังออสเตรเลีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์บริษัทวางแผนใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ และรวบรวมองค์ความรู้ทางธุรกิจตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างความยั่งยืนในการดำเนินงาน

นอกเหนือจากนี้ยังเพิ่มความสามารถด้าน e-commerceและออนไลน์โดยปรับปรุงเว็บไซต์และใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อการเติบโต

เวิร์คฟอร์ซ

เวิร์คฟอร์ซเป็นซอฟแวร์รูปแบบคลาวด์ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถปรับกระบวนการด้านทรัพยากรมนุษย์ให้เป็นดิจิทัลมากขึ้น โดยการกระจายงานให้บุคคลดำเนินการ และติดตามผลการทำงานแบบเรียลไทม์

เวิร์คฟอร์ซกำลังดำเนินการกับ เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่ เพื่อพัฒนาระบบที่ออกแบบมาเฉพาะ ซึ่งจะกระจายคำสั่งซื้อจากลูกค้าโดยอัตโนมัติ และจับคู่ลูกค้าของ MCC 4x4 กับระบบแวดล้อมของพาร์ทเนอร์นายหน้าค้ารถทั่วประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาดีลเลอร์ที่เหมาะสมที่สุดเร็วขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มความพึงพอใจได้มากขึ้นถึง 25 %

คอนโวแลบ

คอนโวแลบเป็นเครื่องมือในการบริหารการพูดคุย (chat) ซึ่งจะช่วยรวบรวม การพูดคุยที่อยู่บนหลากหลายแอปพลิเคชั่น ให้อยู่บน แพลตฟอร์มเดียว

เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่ ได้ใช้ คอนโวแลบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อกับลูกค้าในช่องทางออนไลน์

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

เอ็ม.ซี.ซี 4x4 แอคเซสซอรี่ เชื่อมั่นว่าการใช้บิสสมาร์ทจะช่วยให้องค์กรสามารถบริหารฟังก์ชันงานหลักๆ ได้มีประสิทธิภาพได้ดีขึ้น เช่น การจัดการทรัพยากรบุคคล การสร้างสตาฟฟ์เพย์โรล การบริหารสินค้าคงคลัง และการออกใบแจ้งหนี้ 

10

เอ็มเอสเอส สไตล์ลิสส์

 

ภาคธุรกิจ : ค้าปลีก

เอ็มเอสเอสส ไตล์ลิสส์ คือผู้ค้าปลีกเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ โดยเน้นที่กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิง แม้จะมีการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์หลายรูปแบบในปัจจุบันเพื่อการเข้าถึงผู้โภค

บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการเสริมสร้างและยกระดับการบริหารฝ่ายขายและรายการสินค้าบนทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อผู้บริโภคและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในด้านงานดีไซน์และผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่เข้มแข็ง

แอนชันโต

แอนชันโต นำเสนอโซลูชันด้าน e-commerce ให้ธุรกิจสามารถบริหารกิจกรรมทางการขายบนหลากหลายช่องทาง

แอนชันโต ร่วมกับเอ็มเอสเอส สไตล์ลิสส์

ในการรวบรวมและเรียบเรียงชิ้นงานในกระบวนการขายซึ่งมาจากกว่า 20 ร้านค้าเข้าด้วยกัน เมื่อดำเนินการเต็มรูปแบบแล้ว คาดว่าจะช่วยให้เอ็มเอสเอส สไตล์ลิสส์เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารร้านค้าดีขึ้น 10%

บิสสมาร์ท

บิสสมาร์ท คือโซลูชันจัดการธุรกิจครบวงจรที่จะช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบริหารธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่รวมการทำงานทุกส่วนของธุรกิจ เช่น ระบบจัดการข้อมูลพนักงานและจ่ายเงินเดือนอัตโนมัติ การทำบัญชี การจัดการคลังสินค้าและสินค้าคงเหลือ เป็นต้น  บิสสมาร์ท ช่วยให้ผู้ประกอบการได้ใช้ SAP Business One โซลูชันการบริหารจัดการ

HReasily โซลูชันด้านทรัพยากรบุคคล และ Enterpryze โซลูชันด้านการวางแผนระบบในการทำธุรกรรมต่างๆขององค์กร

โดยการร่วมดำเนินการกับบิสสมาร์ท เอ็มเอสเอส สไตล์ลิสส์  จะสามารถจัดการกับงานธุรกิจชิ้นสำคัญๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานบัญชี การเงิน การบริหารบุคคล และการบริหารการขายออนไลน์

11

นครราชสีมา ฮอนด้า  ออโตโมบิล

ภาคธุรกิจ :ยานยนต์

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2548 โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซีดานฮอนด้ารุ่นใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมนำเสนอกรมธรรม์ประกันภัย รวมถึงบริการเช่ารถ บริการตกแต่งและทำสีรถยนต์แก่ลูกค้า

บริษัทตั้งเป้าหมายในการน ระบบดิจิทัลมาใช้ในขั้นตอนการขายและการเรียกร้องประกันภัยรวมถึงขยายบริการแก่ลูกค้าในส่วนบริการเช่ารถบริการตกแต่งและทำสีรถยนต์

 

ไพ อาร์ สแควร์

ไพ อาร์ สแควร์เป็นซอฟตแวร์เฮ้าส์ที่ทำหน้าที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ เว็ปไซต์ และสร้างเกมสำหรับธุรกิ

ขณะนี้  ไพ อาร์ สแควร์ ได้อยู่ในช่วงพูดคุยกับ นครราชสีมา ฮอนด้า  ออโตโมบิล ในการปรับปรุงเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้นครราชสีมา ฮอนด้า  ออโตโมบิล สามารถที่จะเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อชักชวน ( leads ) จากเว็บไซต์ของตัวเอง เช่นเดียวกับการบริหารการขาย

ออฟฟิโอ

ออฟฟิโอ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ template ที่มีหลายแบบให้เลือก พร้อมคลังรูปภาพ วิดีโอ และเสียง และด้วยรูปแบบที่ไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมภาพอนิเมชั่นและลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

นครราชสีมา ฮอนด้า  ออโตโมบิล ได้ใช้แพลตฟอร์มการสร้างวิดีโอของออฟฟีโอในการสร้างวีดีโอเพื่อดึงดูดให้คนมารับชมผลิตภัณฑ์ ซึ่งยังสามารถช่วยดึงดูดผู้รับชมทางออนไลน์บนช่องทางโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

12

ออกานิก้า เฮ้าส์

ภาคธุรกิจ :ค้าปลีก

ออกานิก้า เฮ้าส์ ผลิตภัณฑ์สปาและ  อโรมาเธอราพี คือ ระดับลักชัวรี่จำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาและสกินแคร์รวมถึงมีบริการห้องอาหารของตนเองเนื่องจากมีกำหนดเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่บ้านสีลมในเร็วนี้

ออกานิก้า เฮ้าส์ จึงวางแผนบูรณาการระบบธุรกิจเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมีความเข้าใจในลูกค้าอย่างถ่องแท้ และใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี  ขึ้นโดยเฉพาะลูกค้าในต่างประเทศ

 

 

เอริส

เอริสนำเสนอโซลูชันขายปลีกออนไลน์อัตโนมัติสำหรับแบรนด์หรือธุรกิจที่ดำเนินการจำหน่ายผ่านโซเชียลมีเดีย

ออกานิก้า เฮ้าส์จะใช้โซลูชั่นของเอริสในการเพิ่มกิจกรรมการตลาดและการขายบนโซเซียลมีเดียผ่านเฟซบุ๊ค

ออฟฟิโอ

ออฟฟิโอ ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาได้ด้วยตนเอง โดยใช้ template ที่มีหลายแบบให้เลือก พร้อมคลังรูปภาพ วิดีโอ และเสียง และด้วยรูปแบบที่ไม่ยุ่งยาก ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมภาพอนิเมชั่นและลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ออกานิก้า เฮ้าส์จะนำอินเตอร์เฟซของออฟฟีโอในการสร้างวีดีโอแบบมืออาชีพและสร้างความดึงดูดเพื่อโปรโมทสินค้าพรีเมียม พร้อมเพิ่มความผูกพันกับลูกค้า ในการทำตลาดโซเชียลมีเดียและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย 

13

โอเรียนสตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โลจีสติคส์

ภาคธุรกิจ : โลจิสติคส์ /ขนส่ง

โอเรียนสตาร์ คือผู้ให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศนำเสนอบริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ ทั้งทางทะเลและทางอากาศ

บริษัทต้องการปรับปรุงขั้นตอนการทำงานและประสิทธิของธุรกิจโดยรวม และยกระดับข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อเสริมสร้างบริการขนส่งสินค้าให้แข็งแกร่ง

เยลโลฟิน

เยลโลฟินนำเสนอแพลตฟอร์มข้อมูลธุรกิจและการวิเคราะห์ประมวลผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง dashboard เพื่อทำความเข้าใจกับข้อมูลของพวกเขาได้ชัดเจนกว่าเดิม

โอเรียนสตาร์จะใช้เยลโลฟินในการทำรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลให้เป็นภาพ โดยเมื่อเยลโลฟินดำเนินการเสร็จแล้ว คาดว่าจะลดเวลาการทำรายงานลง 30%

14

ทวีโชค พาณิช

ภาคธุรกิจ : อุตสาหกรรมการผลิต

ทวีโชค พาณิชย์ คือผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กที่ผ่านการรับรอง พร้อมบริการผลิตตามสั่ง อาทิ การตัดตามความยาว การตัดขึ้นรูป และการบีบอัด

บริษัทต้องการสร้างความโปร่งใสและประสิทธิภาพการการทำงานให้มากขึ้นในห่วงโซ่มูลค่าทั้งหมด นับตั้งแต่โรงโม่ไปจนถึงผู้จัดจำ หน่าย ผู้ค้าปลีก และผู้ซื้อ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายได้รับประโยชน์

 

บูสท์ออเดอร์

บูสท์ออเดอร์นำเสนอ SaaS ( software-as-a-service) ซอฟตแวร์สำหรับธุรกิจแบบ B2B และ e-commerce ที่ครอบคลุมหลายช่องทาง โดยแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าสามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์

นอกจากนี้ยังสามารถทำธุรกรรมทางดิจิทัลร่วมกับคู่ค้าอื่นๆในกลุ่มธุรกิจเหล็กอีกด้วย  รวมไปถึงการใช้ บูสท์ออเดอร์ เชื่อมโยงคู่ค้า และซัพพลายเออร์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างกระบวนการเชื่อมโยงในกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็ก

15

วอริกซ์

ภาคธุรกิจ : ค้าปลีก

วอริกซ์ คือ แบรนด์ผู้ค้าส่งและค้าปลีกเครื่องแต่งกายกีฬาชื่อดัง และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย์

วอริกซ์ต้องการปฏิรูปธุรกิจผ่านการสร้างแพล็ตฟอร์มแบบธุรกิจสู่ธุรกิจสู่ผู้บริโภค(B2B2C) สำหรับบรรดาผู้จัดจำหน่ายในการขายผลิตภัณฑ์และเปลี่ยนแปลงระบบการบริหารจัดการให้แก่ผู้ค้าปลีก

บูสท์ออเดอร์

บูสท์ออเดอร์นำเสนอ SaaS ( software-as-a-service) ซอฟตแวร์สำหรับธุรกิจแบบ B2B และ e-commerce ที่ครอบคลุมหลายช่องทาง โดยแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าสามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มยอดขายออนไลน์

บูสท์ออเดอร์กำลังร่วมงานกับวอริกซ์ในการพัฒนาอินเตอร์เฟซแบบ front-facing ซึ่งจะช่วยให้วอริกซ์สามารถจัดการกับพนักงาน เจ้าหน้าที่ขายและผู้เกี่ยวข้องคนสำคัญอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สูงขึ้น

ด้วยโซลูชั่นของบูสท์ออเดอร์ วอริกซ์ยังสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าจากจุดทัชพอยท์รวมถึงตลาดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ท่ามกลางลูกค้าที่แตกต่างกันออกไปได้

แอนชันโต

แอนชันโต นำเสนอโซลูชันด้าน e-commerce ให้ธุรกิจสามารถบริหารกิจกรรมทางการขายบนหลากหลายช่องทาง

แอนชันโต จะทำงานร่วมกับวอริกซ์ในการพัฒนาโซลูชันที่ช่วยให้วอริกซ์สามารถบริหารจัดการยอดขายออนไลน์ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดข้อผิดพลาดจากกิจกรรมการขายของวอริกซ์ลง

วันที่ 30 สิงหาคม 2562
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สายงานบริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
นิดา ภู่วนิชย์ โทร. 0-2343-4963