รวมใจสู้ไปพร้อมคุณ

  •  

    การระบาดของ COVID-19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องต่อลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กร และชุมชนของเรา ธนาคารยูโอบีพร้อมหลอมรวมพลังแรงใจกับคุณ ในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อให้พวกเราสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปด้วยกัน

    #รวมใจสู้ไปพร้อมคุณ

สารจากกรรมการผู้จัดการใหญ่

ในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ท่านจะเห็นการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชนต่างๆ เพื่อป้องกันและจำกัดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ขณะที่สาธารณรัฐประชาชนจีนสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ในประเทศอื่นๆ กำลังเผชิญการแพร่ระบาดที่เพิ่มสูงขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดความกังวลต่อสุขภาพของประชาชนอย่างมากเท่านั้น แต่ยังนำมาซึ่งความกังวลต่อภาวะตลาดเงินของโลกอีกด้วย

ธนาคารยูโอบี (ไทย) ห่วงใยและให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า พนักงานรวมถึงชุมชนที่เราดำเนินงานอยู่ ธนาคารฯ เข้าใจถึงความกังวลและความไม่แน่นอนที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 และความผันผวนของตลาดหุ้น

ธนาคารฯ ขอให้ท่านมั่นใจว่าเราดำเนินมาตรการเชิงรุกต่างๆ เพื่อให้พนักงานและลูกค้ามีสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดี

สำหรับธนาคารยูโอบี ในประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาค เราได้ปฏิบัติตามแผนการบริหารจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ โดยให้แยกทีมพนักงานในการปฏิบัติงาน ออกคำสั่งห้ามการเดินทางเพื่อธุรกิจทั้งหมด และจำกัดการเคลื่อนไหวของพนักงานอันสอดคล้องกับคำสั่งการควบคุมในประเทศนั้นๆ นอกจากนี้ เราได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด และให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายที่สาขาและอาคารสำนักงาน พร้อมทั้งแจกจ่ายหน้ากากอนามัยและน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับพนักงานของเรา ธนาคารฯ ให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันอย่างมาก เพื่อลดผลกระทบของการแพร่ระบาดที่จะส่งผลต่อลูกค้าและพนักงาน

และในสภาวะเช่นนี้ เราตระหนักถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดจากโรคไวรัสโควิด-19 ต่อการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ธนาคารพร้อมที่จะให้การสนับสนุนด้วยมาตรการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจ ลูกค้าเอสเอ็มอีและลูกค้ารายบุคคลที่ได้รับผลกระทบ โดยมีมาตรการผ่อนปรนเงื่อนไขการชำระหนี้ ขยายเวลาการชำระหนี้ รวมถึงลดอัตราการผ่อนชำระหนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำและสินเชื่อบุคคล

นอกจากนี้ เพื่อแสดงความห่วงใยและสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าในสถานการณ์ของโรคขณะนี้  ธนาคารฯ ยังได้ร่วมมือกับพรูเดนเชียล พันธมิตรธุรกิจที่สำคัญของเรา มอบความคุ้มครองชดเชยรายวันหากมีเหตุให้ลูกค้าต้องเข้ารับรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

จากความผันผวนของตลาดหุ้นล่าสุด พนักงานของเราได้ดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดทั้งในเรื่องการทบทวนพอร์ตการลงทุน การให้คำปรึกษาด้านการบริหารความมั่งคั่ง รวมถึงความต้องการด้านอื่นๆ ของลูกค้ารายย่อย

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ หรือสาขาของธนาคาร

ธนาคารยูโอบี (ไทย) พร้อมที่จะยืนเคียงข้างลูกค้า พนักงานและชุมชน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ธนาคารยังคงมั่นคงและแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะสนับสนุนและทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อลูกค้าให้ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ไปด้วยกัน

ขอขอบคุณที่ให้ความไว้ใจและเลือกธนาคารยูโอบีเป็นธนาคารของท่าน

 

ขอแสดงความนับถือ

ตัน ชุน ฮิน

กรรมการผู้จัดการใหญ่

มาตรการความช่วยเหลือเพื่อคุณ

  • ลูกค้ารายย่อยธนาคารยูโอบี

    เพื่อแสดงความห่วงใยต่อลูกค้าธนาคารในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ธนาคารยูโอบีได้มอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าธนาคารฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจำนวนทั้งสิ้น 115,000 สิทธิ์ (ปัจจุบันสิทธิ์ครบแล้ว)

    โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมการชดเชยรายวันกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในจากการติดเชื้อโควิด-19 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน และจากการเสียชีวิตทุกกรณีจะได้รับความคุ้มครอง 50,000 บาท โดยลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง (Privilege Banking) ได้รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 6 เดือน ลูกค้ายูโอบี เวลท์ แบงก์กิ้ง (Wealth Banking) ได้รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 3 เดือนและลูกค้ารายบุคคลทั่วไปได้รับความคุ้มครอง 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับข้อความยืนยัน
  • ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี บัญชียูโอบีแคชพลัส สินเชื่อบุคคลไอแคช คลิกที่นี่
  • สินเชื่อลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี และลูกค้าองค์กร คลิกที่นี่

กิจกรรมเพื่อสังคม

เพื่อแสดงความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่เป็นกำลังสำคัญในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในสถานการณ์การแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้  

ธนาคารยูโอบีขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบชุดป้องกันเชื้อโรค จำนวน 1,000 ชุด ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลหลักของรัฐที่รองรับผู้ป่วย COVID-19 จำนวนมาก เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ในระหว่างการดูแลรักษาผู้ป่วย

การระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องต่อลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กร และชุมชนของเรา ธนาคารยูโอบี (ไทย) พร้อมหลอมรวมพลังแรงใจกับทุกภาคส่วน ในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อให้พวกเราสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปด้วยกัน