เรียน ท่านลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
ท่ามกลางความไม่แน่นอนของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ ธนาคารยูโอบีมีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และชุมชนของเรา และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบรวมถึงชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้
ด้วยความไว้วางใจที่ท่านเลือกธนาคารยูโอบีเป็นธนาคารของท่าน ธนาคารขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบถึงมาตรการต่างๆ ที่ได้ดำเนินการเพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า เราจะสามารถดำเนินธุรกิจและให้บริการท่านได้อย่างต่อเนื่อง
ให้ความสำคัญและเอาใจใส่ต่อการดูแลสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้า
ธนาคารได้ปฏิบัติตามแผนการบริหารจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ และให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยได้ดำเนินมาตรการหลายด้าน อาทิ การรายงานการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อ และการรายงานสุขภาพของพนักงาน การเลื่อนการจัดประชุมและกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก และจัดให้มีระบบการสื่อสารและการประชุมออนไลน์เป็นทางเลือก
พนักงานส่วนใหญ่ของเราปฏิบัติงานจากที่บ้านเพื่อลดความเสี่ยง และธนาคารยังได้แยกทีมพนักงานในการปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่จำเป็นต้องเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ยังสำนักงานหรือสาขาของธนาคารจะต้องเว้นระยะห่างทางสังคม และปฏิบัติตามระเบียบด้านสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดีอย่างเคร่งครัด ตามแนวทางที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด
ด้านมาตรการดูแลพนักงานและบุคคลภายนอกรวมถึงลูกค้าของธนาคารนั้น เราได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพื้นที่และอุปกรณ์ต่างๆ และใช้มาตรการคัดกรองอุณหภูมิที่สำนักงานและสาขาของธนาคาร ทั้งยังมีการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลทำความสะอาดให้กับเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ ลูกค้าและผู้มาติดต่อยังสาขาและสำนักงานของธนาคารจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และขอความร่วมมือในการคัดกรองสุขภาพ โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าอาคารที่ทำการทุกแห่ง
ธนาคารยูโอบี ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการด้านการธนาคาร และรักษาความเชื่อมั่นในระบบการเงิน สาขาของธนาคารยูโอบียังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงเวลาทำการตามมาตรการของภาครัฐในแต่ละพื้นที่ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดได้ทาง www.uob.co.th/branchservice นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร ได้แก่ UOB Mighty Application, Personal Internet Banking (PIB) หรือ Business Internet Banking (BIB)
ธนาคารยูโอบี (ไทย) มุ่งมั่นที่จะยืนเคียงข้างลูกค้า พนักงานและชุมชน และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อลูกค้าให้ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ไปด้วยกัน หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ดูแลท่าน
ขอขอบคุณที่ให้ความไว้ใจและเลือกธนาคารยูโอบีเป็นธนาคารของท่าน
ขอแสดงความนับถือ
ตัน ชุน ฮิน
กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)