หน้าแรกบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดที่เปรียบเสมือนสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์พร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท สมัครง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ผู้ถือบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส  สามารถเบิกถอนเงินสดได้ทันทีจากตู้ ATM ทั่วไทยและทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย PLUS หรือ POOL โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด และสามารถใช้วงเงินในการผ่อนสินค้า 0% กับร้านค้าหรือสินค้าที่ร่วมรายการ โดยสามารถจัดการธุรกรรมต่าง ๆ ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ แบงก์กิ้ง ผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอดทุกเวลา
ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 66 บัญชี TMRW แคชพลัสจะเปลี่ยนชื่อเป็น ยูโอบี แคชพลัส

สิทธิประโยชน์

ดอกเบี้ยเบา ๆ

เพียง 70 สตางค์/วัน เมื่อเบิกถอนเงินสด 1,000 บาท

ผ่อนสินค้า 0%

นานสูงสุด 36 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

วงเงินพร้อมใช้

เปลี่ยนวงเงินบนบัตรเป็นวงเงินพร้อมใช้ ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

  • สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถใช้วงเงินได้ตลอดชีพ
  • ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร ยูโอบี แคชพลัส โดยสามารถเบิกได้ที่ตู้ ATM ของทุกธนาคารที่มีเครื่องหมาย PLUS และ POOL ทั้งในและต่างประเทศ หรือผ่านสาขาธนาคารยูโอบี หรือผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW เข้าบัญชีเงินฝากยูโอบี
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงินสินเชื่อสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ชำระคืนขั้นต่ำเพียง 2.5% ของยอดคงค้างชำระ
  • การคิดดอกเบี้ยจะคิดตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น

โปรโมชัน

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัครบัตร

คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร​
chevron

พนักงานบริษัท

  • บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป
  • อายุงาน 4 เดือน (ต้องผ่านการทดลองงาน)

เจ้าของกิจการ

  • บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุ 20 - 60 ปี
  • รายได้ต่อเดือน 20,000 บาท ขึ้นไป
  • อายุงาน 3 ปีขึ้นไปในกิจการเดียวกัน

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท

  1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
  2. สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือหนังสือรับรองรายได้ (ตัวจริง)
  3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
  4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน (กรณีต้องการโอนเงินเข้าบัญชีอื่น)
  5. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีใช้สำเนาบัตรข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ)

กรณีเป็นธุรกิจส่วนตัว

  1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน
  2. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท/ทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  3. สำเนาบัญชีธนาคารส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน
  4. สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นปัจจุบัน (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  5. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน (กรณีต้องการโอนเงินเข้าบัญชีอื่น)

อัตราดอกเบี้ย

อัตราดอกเบี้ย เบี้ยปรับ ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใด ๆ และค่าใช้จ่ายตามที่ได้จ่ายจริง
chevron

ประเภท

จำนวนเงิน/อัตรา

  1. ดอกเบี้ย เบี้ยปรับ ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ

 

1.1  อัตราดอกเบี้ย*

25% ต่อปี

1.2  อัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้

อัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุในสัญญาบวก 3% ต่อปี แต่ไม่เกิน 25% ต่อปี

     *อัตราดอกเบี้ย วงเงินอนุมัติ จำนวนเงินผ่อนชำระของผู้กู้จะระบุไว้ในหนังสือแจ้งการพิจารณาสินเชื่อ

  ค่าใช้จ่ายตามที่ได้จ่ายจริงและพอสมควรแก่เหตุ

  1. ค่าอากรแสตมป์

0.05% ของวงเงินอนุมัติ

  1. ค่าใช้จ่ายในการเบิกถอนเงิน

ไม่มี

  1. ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน

 

จุดรับชำระเงิน

ค่าธรรมเนียมในการชำระเงินต่อรายการ

กรุงเทพ ฯ และปริมณฑล

ต่างจังหวัด

       เคาน์เตอร์ธนาคารยูโอบี

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       หักบัญชีธนาคารยูโอบี

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       เช็คทางไปรษณีย์

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       ยูโอบี เพอร์ซัลนอล อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (PIB)

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       UOB TMRW Application

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       ตู้เอทีเอ็มธนาคารยูโอบี

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ไม่คิดค่าธรรมเนียม

       ที่ทำการไปรษณีย์ (Pay at Post)

10 บาทต่อยอดชำระทุก ๆ 50,000 บาท

       เคาน์เตอร์เซอร์วิส (เฉพาะเงินสดไม่เกินครั้งละ 30,000 บาท)

15 บาท

20 บาท

       ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

 

 

       - เคาน์เตอร์ธนาคาร

30 บาท ไม่จำกัดยอดชำระ

40 บาท**

       - ผ่านช่องทาง Electronics ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา

10 บาท

10 บาท

       ธนาคารไทยพาณิชย์ (เฉพาะช่องทาง Electronics)

ไม่มีบริการ

ไม่มีบริการ

       โลตัส

10 บาท

10 บาท

       เอ็มเปย์ สเตชัน (mPay STATION)

15 บาท

15 บาท

       เซ็นเพย์ (CenPay Powered by บุญเติม)

7 บาท

7 บาท

       การชำระบิลข้ามธนาคาร (พร้อมเพย์)***

ยกเว้นค่าธรรมเนียม

ยกเว้นค่าธรรมเนียม

       ทรู มันนี่

สูงสุดไม่เกิน 20 บาท

สูงสุดไม่เกิน 20 บาท

     ** กรณีชำระเงินที่สาขาต่างจังหวัดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำหรับยอดชำระส่วนที่เกินกว่า 100,000 บาท คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม อัตราร้อยละ 0.10 ของจำนวนเงินที่ชำระ แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อรายการ

     *** ธนาคารยกเว้นการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อธนาคารที่ให้บริการรับชำระบิลข้ามธนาคาร (พร้อมเพย์) ได้ที่เว็บไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทย

  1. ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต

ไม่มี

  1. ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้ (กรณีลูกหนี้มีหนี้ค้างชำระหรือหนี้ที่ถึงกำหนดชำระสะสมเกินหนึ่งพันบาท)

50 บาทต่อรอบบัญชี สำหรับการค้างชำระหนึ่งงวด และ 100 บาทต่อรอบบัญชี สำหรับการค้างชำระมากกว่าหนึ่งงวด (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  1. ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการพิสูจน์ตัวตนหรือยืนยันตัวตนของลูกค้าทางดิจิทัล (ไม่เกินค่าใช้จ่ายตามที่ได้จ่ายไปจริง)

ไม่มี

  1. ค่าใช้จ่ายกรณีเช็คคืน (ไม่เกิน 200 บาทต่อครั้ง)

ไม่มี

  1. ค่าออกบัตรใหม่กรณีหาย/ชำรุด (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน)

200 บาทต่อ 1 ใบ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  1. ค่าขอใบแจ้งยอดบัญชีของแต่ละงวด (ชุดที่ 2 เป็นต้นไป)

100 บาทต่อครั้ง ต่องวดการสรุปยอดบัญชี (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  1. ค่าขอรหัสประจำตัวบัตรใหม่ทดแทนรหัสเดิม (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน)

100 บาทต่อครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  1. ค่าขอตรวจสอบรายการ

200 บาทต่อครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

หมายเหตุ  :

  • ธนาคาร จะคิดอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ ตามข้อ 1.1 - 1.2 รวมกันสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี (Effective Rate)
  • ธนาคารอาจจะประกาศแจ้งเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารได้เป็นครั้งคราว โดยจะแจ้งให้ผู้กู้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนมีผลบังคับใช้ยกเว้นในกรณีของดอกเบี้ย MLR, MRR, MOR (ดอกเบี้ยอ้างอิง) หรืออัตราดอกเบี้ยเงินฝาก หรืออัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้กำกับ ธนาคารสามารถเปลี่ยนแปลงอัตราดังกล่าวได้เมื่อปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ทั้งนี้ถ้าหากการเปลี่ยนแปลงนั้นทำให้ผู้กู้เสียประโยชน์ธนาคารจะแจ้งเป็นหนังสือให้ผู้กู้ทราบภายในระยะเวลาอันสมควร
  • ค่าใช้จ่ายในการชำระเงินใน ข้อ 4 เป็นค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการเรียกเก็บจากลูกค้า ณ จุดรับชำระเงิน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละราย
    ในกรณีที่ธนาคารมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องของข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ซึ่งมีผลกระทบต่อการใช้บริการของลูกค้า เช่น การปรับค่าธรรมเนียมการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงินที่สอดคล้องกับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น การเปลี่ยนแปลงช่องทางในการให้บริการ การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงิน การเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระหนี้ ธนาคารจะสื่อสารหรือแจ้งข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ ยกเว้นกรณีที่อาจจะเกิดความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญแก่ธนาคาร  เช่น การระงับหรือยกเลิกการใช้บัตรเครดิตกรณีที่ธนาคารตรวจพบการทุจริต กรณีลูกค้าผิดนัดชำระหนี้หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงิน ธนาคารเพียงแต่แจ้งการเปลี่ยนแปลงหรือแจ้งการดำเนินการดังกล่าวให้ลูกค้าทราบภายหลังได้ภายในระยะเวลาที่เหมาะสม ทั้งนี้เว้นแต่คู่สัญญาจะได้ตกลงกันเป็นอย่างอื่น

    ทั้งนี้ การสื่อสารหรือแจ้งข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของการเปลี่ยนแปลงตามวรรคก่อน ไม่รวมถึงกรณีที่ธนาคารจะต้องดำเนินการตามกฎหมายหรือตามคำสั่งศาลหรือหน่วยงานของรัฐ

    กรณีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการที่ส่งผลให้ลูกค้าเกิดภาระหรือความเสี่ยงเพิ่มเติม เช่น การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด การเปลี่ยนแปลงวิธีการแจ้งข้อมูล การจัดส่งข้อมูลและเอกสารต่าง ๆ  จากรูปแบบเดิมมาอยู่ในรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ลูกค้ามีสิทธิจะให้ความยินยอมหรือปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดยกรณีที่ลูกค้าประสงค์จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขดังกล่าว ลูกค้าจะต้องดำเนินการให้ความยินยอมการเปลี่ยนแปลงภายในระยะเวลา และรูปแบบตามที่ธนาคารกำหนด
ดอกเบี้ย = จำนวนเงินที่เบิก x จำนวนวัน x อัตราดอกเบี้ยต่อปี
365 วัน

พร้อมสมัคร
บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส?

พร้อมสมัคร
บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส?

ต้องการความช่วยเหลือ

ศูนย์บริการลูกค้า UOB Call Center

ติดต่อเรา

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี

ค้นหาที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี