ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ให้บริการธนาคารทางผ่านระบบออนไลน์แชท และสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องทางการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี ผ่านช่องทาง UOB Chat Assist, Facebook Messenger และสายด่วน
UOB Chat Assist

UOB Chat Assist

Facebook Messenger

Facebook Messenger

สายด่วน

สายด่วน

วิธีการใช้งานสายด่วนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ท่านสามารถดูรายละเอียดหรือทำตามขั้นตอนวิธีการใช้บริการสายด่วนระบบตอบรับอัตโนมัติได้ ดังต่อไปนี้
chevron

เลือกภาษา

กด 1 สำหรับภาษาอังกฤษ

เมนูหลัก

  • กด [1] สอบถามธุรกรรมทางด้านบัญชี บัตรเครดิต หรือบัตรแคชพลัส
  • กด [2] สอบถามสถานะการสมัคร และค่าธรรมเนียมรายปี
  • กด [3] อายัดบัตร
  • กด [4] เปิดใช้บริการบัตร
  • กด [5] สมัครบัตรเครดิต บัตร UOB Cash Plus Call for Cash (เงินสดโทรสั่งได้) Paylater
  • กด [6] สินเชื่อส่วนบุคคล UOB Express
  • กด [8] การลงทุนในกองทุนรวม
  • กด [0] ติดต่อเจ้าหน้าที่

ติดต่อเจ้าหน้าที่

  • กด [*] ยกเลิกบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม
  • กด [1] บัตรเครดิตและบัตร Cash Plus
  • กด [2] สอบถามรายละเอียดบัญชี
  • กด [3] แอปฟลิเคชัน UOB TMRW
  • กด [4] บริการอื่นๆ

ต้องการความช่วยเหลือ

ศูนย์บริการลูกค้า UOB Call Center

ติดต่อเรา

ที่ตั้งสาขา / เอทีเอ็ม