UOB eAlerts! เป็นบริการแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของบัญชีเงินฝากที่สมัครใช้บริการ เมื่อมีรายการฝาก ถอน ชำระเงิน หรือโอนเงินเข้า/ออกจากบัญชี รวมถึงแจ้งยอดเงินคงเหลือในบัญชี โดยเป็นแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (SMS) และ/หรืออีเมล เพื่อช่วยให้ท่านบริหารจัดการบัญชีได้ง่ายขึ้น
* ขึ้นอยู่กับบัญชีและประเภทบริการ
^ มีค่าธรรมเนียมสำหรับการรับการแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (SMS)
1 สำหรับเช็คสกุลเงินไทยบาทที่รู้ผลการเรียกเก็บจากธนาคารแห่งประเทศไทยแล้วเท่านั้น
เอกสารประกอบการสมัคร
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
ท่านสามารถสมัครใช้บริการ UOB eAlerts! ได้ โดยการกรอกใบสมัครใช้บริการ UOB eAlerts! พร้อมทั้งส่งเอกสารประกอบการสมัครดังต่อไปนี้
ท่านสามารถใช้บริการ UOB eAlerts! ได้ภายใน 5 วันทำการ หลังจากที่ธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว
ได้ ท่านสามารถสมัครใช้บริการนี้กับบัญชีกระแสรายวันหรือออมทรัพย์ทั้งหมดของท่านที่เปิดกับธนาคารยูโอบีได้ โดยบัญชีดังกล่าวต้องเป็นบัญชีที่เปิดในนามของนิติบุคคลเท่านั้น ซึ่งการสมัครใช้บริการอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมในแบบฟอร์มการสมัคร
ไม่มีการจำกัดจำนวนหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือ อีเมลของผู้รับ ซึ่งการสมัครใช้บริการอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมในแบบฟอร์มการสมัคร
โปรดตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการใช้บริการแบบรายเดือนในแบบฟอร์มการสมัคร
ค่าธรรมเนียมทั้งหมดจะถูกหักจากบัญชีที่ท่านระบุไว้ ณ ตอนสมัครใช้บริการ โดยธนาคารจะดำเนินการเรียกเก็บภายในสัปดาห์แรกของเดือน
ใช่ ธนาคารให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของข้อมูล เพราะทุกๆ การแจ้งเตือนจะมีปกปิดเลขที่บัญชีเพื่อให้แน่ใจว่าเลขบัญชีของท่านไม่ได้ถูกเปิดเผย
เพื่อเป็นการป้องกันเพิ่มเติม ในการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลบัญชีของท่านโดยไม่ได้รับอนุญาต ท่านอาจจะต้องลบข้อความหรืออีเมลที่เกี่ยวกับการแจ้งเตือนของบริการ UOB eAlerts! หลังจากที่ท่านได้อ่านข้อความแล้ว
เนื่องจากข้อจำกัดสำหรับข้อความผ่าน SMS ต้องไม่เกิน 160 ตัวอักษร ทำให้ต้องใช้ตัวย่อคำศัพท์บางอย่างในการส่งข้อความผ่าน SMS
ขึ้นอยู่กับเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของท่าน โดยทั่วไปท่านจะได้รับข้อความ SMS ภายในระยะเวลาอันสั้น อย่างไรก็ตามอาจมีความล่าช้าในช่วงที่มีการรับส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายในจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ในช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลปีใหม่ และวันคริสต์มาส
ท่านอาจจะเสียค่าบริการเพิ่มเติมจากเครือข่ายมือถือของผู้ให้บริการของท่านสำหรับการรับข้อความ SMS ขณะที่อยู่ต่างประเทศ
ตราบใดที่เครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของท่านรองรับข้อความทางโทรศัพท์มือถือ (SMS) ท่านก็จะสามารถใช้บริการ UOB eAlerts! ได้
กรุณากรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงการใช้บริการ UOB eAlerts! เพื่อเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่าน
ได้ การบริการนี้จะทำงานได้ตราบใดที่รูปแบบบริการโทรศัพท์ของท่านยังรองรับให้ท่านสามารถรับข้อความ SMS ได้
โปรดแจ้งผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่าน เพื่อปิดการใช้งานเบอร์ของท่านโดยทันที เพื่อป้องกันข้อมูลบัญชีของท่าน หลังจากนั้น โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่หมายเลข 02 093 4848 เพื่อขอความช่วยเหลือ
ใช่ ท่านจะได้รับข้อความการแจ้งเตือนทั้งหมด ยกเว้นการแจ้งเตือนรายการเช็คคืน สำหรับการแจ้งเตือนยอดเงินคงเหลือในบัญชี ท่านสามารถเลือกที่จะไม่รับการแจ้งเตือนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้
ได้ ท่านสามารถแก้ไขจำนวนเงิน (Threshold amount) สำหรับการแจ้งเตือนได้ โดยกรอกแบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงการใช้บริการ UOB eAlerts!